listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คุณยายคุณหลานจูงมือกันสร้างความสำเร็จกับ 'Eternal Sunshine' อัลบั้มล่าสุดของ 'Ariana Grande' และทำให้คุณยายของเธอได้รับรางวัลที่ระลึกจาก Billboard

Apr 17, 2024 / ดู 116 ครั้ง

เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เราอมยิ้มได้ทุกทีสำหรับ Ariana Grande และคุณยายของเธอ Marjorie "Nonna" Grande ที่มาฝากเสียงบรรยายอันอบอุ่นในเพลง 'Ordinary Things' ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม 'Eternal Sunshine' อัลบั้มที่สร้างความสำเร็จครั้งล่าสุดให้กับ Ariana Grande และยังสร้างความสร้างสถิติที่น่าจดจำให้กับคุณยาย 'Nonna' ของเธอด้วย

หลังจากเพลงจาก 'Eternal Sunshine' ทยอยกันครองอันดับไล่เลี่ยกันไปบน Billboard 100 ซึ่งรวมไปถึง "Ordinary Things" ที่ Marjorie "Nonna" Grande มีเครดิตในฐานะศิลปินที่มีส่วนร่วมในเพลงดังกล่าวด้วย ก็ทำให้เธอสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินที่อายุมากที่สุดที่เคยติดชาร์ต Billboard Hot 10 และตอนนี้เธอก็ได้รับกรอบแผ่นเสียงประกาศเกียรติคุณเมื่อวันที่ 16 เมษายนเพื่อรับรองความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของเธอด้วย

Ariana Grande ที่เก็บความภาคภูมิใจในตัวคุณยายเอาไว้ไม่อยู่ ได้โพสต์ภาพคุณยายถือรางวัลที่ระลึกและเขียนแสดงความยินดีว่า  "ฉลองให้กับ Nonna ที่งดงามที่สุดหนึ่งเดียวคนนี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นศิลปินอาวุโสที่สุดเท่าที่เคยปรากฏบน @billboard Hot100 ที่เรารักและขอบคุณ"

 

ที่มา E!News





.:: ข่าวอื่นๆ