listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ไม่ได้ออกมาพูดถึงข่าว แต่เรียกเธอว่า 'แฟน' ชัดๆไปเลย! 'The Kid LAROI' พูดถึง 'Tate McRae' บนคอนฯ: ...คืนนี้แฟนผมอยู่ที่นี่ด้วยครับ

Apr 18, 2024 / ดู 196 ครั้ง

น่าจะเรียกว่า 'คู่รัก' ได้แล้วหละมั้ง? สำหรับสองศิลปินเจ็นฯใหม่ดาวรุ่ง 'The Kid LAROI' และ 'Tate McRae' ที่หลังจากตกเป็นข่าวว่ากำลังเดทกันมาเป็นเดือนๆในที่สุดคำพูดแบบนี้ของ The Kid LAROI ก็น่าจะเป็นการยืนยันความสัมพันธ์เกินเพื่อนของทั้งคู่แล้ว

รายงานข่าวเผยว่าในช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ต  'The Kid LAROI' ที่ Dublin เมื่อวันที่ 15 เมษายน ศิลปินหนุ่มได้กล่าวกับผู้ชมว่า "ผมต้องการให้ทุกคนช่วยกันร้องเพลงให้ดังที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้นะครับ เพราะว่าคืนนี้แฟนของผมก็อยู่ที่นี้ด้วย ผมไม่อยากดูแป็กครับ" และแน่นอนว่าท่ามกลางฝูงชน นักร้องสาวเจ้าของเพลง 'gredy' อย่าง 'Tate McRae' ก็อยู่ ณ ที่นั้นด้วย และยังมีรายงานด้วยว่า เธอหัวเราะคิกคักด้วยความเขิน

การคาดเดาความสัมพันธ์สีชมพูระหว่าง 'The Kid LAROI' และ 'Tate McRae' เริ่มถูกจับตาตั้งแต่ช่วงต้นไป เมื่อ MaRae โพสต์ภาพเซลฟี่ที่หลายๆคนตั้งข้อสังเกตว่าเธอใส่เสื้อของ LAROI ระหว่างทริปกับเพื่อนๆทีแม็กซิโก และในช่วงเดือนมกราคมเช่นกันก็มีคนเห็นทั้งคู่เหมือนจะเดทมื้อค่ำกันใน L.A.

ในเดือนกุมภาพันธ์มีรายงานว่าทั้งคู่ใช้เวลาหลังเกมส์ NHL และ Super Bowl ด้วยกัน ก่อนจะถูกพบว่าดินเนอร์เดทกันแถมเบเวอร์รี่ฮิลในเดือนมีนาคม จนกระทั่งเมษายนนี้ The Kid LAROI ก็ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ตตามรายงานข้างต้น ก็คงเพียงพอจะสรุปได้แล้วหละมั้งว่าทั้งคู่กำลังเดทกันอยู่จริง!?

 

ที่มา Teen Vogue

 





.:: ข่าวอื่นๆ