listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Hozier หวานเกินลิมิต! พาซิงเกิล 'Too Sweet' พุ่งทะยานขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100

Apr 26, 2024 / ดู 208 ครั้ง

นาทีนี้น้ำตาลไม่ต้องเพราะศิลปินหนุ่มไอริช “Hozier” (โฮซิเออร์) รับประกันความหวาน พาเพลง “Too Sweet” หนึ่งในแทร็กจาก EP ล่าสุด “Unheard” ครองอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard Hot 100” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากซิงเกิลเดบิวต์ “Take Me To Crush” ได้สร้างสถิติไว้มากมาย และยังทุบสถิติเป็นเพลงที่มียอดสตรีมเกิน 1 พันล้านครั้งในปีที่ผ่านมา


เพื่อตอกย้ำความเกินลิมิตนี้ เพลง “Too Sweet” ยังครองอันดับ 1 อีกหลายชาร์ตเพลงทั่วโลก กับท่อนเพลงสุดไวรัลที่นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก “I’d rather take my whiskey neat, My coffee black and my bed at three”


โดย “Hozier” ได้มาโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้การตอบรับที่น่าทึ่งสำหรับเพลงนี้ จนทำให้เพลง Too Sweet ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ตเพลง ทั้งในสหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ แคนาดา และยังครองอันดับ 1 เข้าสัปดาห์ที่ 2 ของชาร์ตเพลง สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ด้วย ผมรู้สึกตกใจมากจากกระแสตอบรับที่ล้นหลามมากขนาดนี้ เพราะนี่หมายความว่าเพลงนี้ทำให้ทุกคนเอนจอยไปกับมันอย่างที่สุดเลย ขอบคุณมากจริงๆ” นอกจากนี้ยังมี Lyric Video ของเพลง “Too Sweet” ที่ถูกปล่อยมาพร้อมกัน และกวาดยอดวิวเกินกว่า 13 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ