listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Script ประกาศสำคัญเกี่ยวกับการเดินหน้าต่อของวงในฐานะวงดนตรี 4 สมาชิก : Danny, Glen และสองสมาชิกใหม่ Ben Sargeant และ Ben Weaver

May 10, 2024 / ดู 301 ครั้ง

The Script มีประกาศสำคัญเกี่ยวกับทิศทางของวงในอนาคตผ่านบัญชีโซเชียลของวง โดยสมาชิกดั้งเดิม 'Danny' และ 'Glen' เผยว่า 'The Script' จะเดินต่อไปบนเส้นทางดนตรีด้วยสมาชิก 4 คน โดยได้ต้อนรับสองสมาชิกชิกใหม่ Ben Sargeant มือเบสที่เล่นให้กับวงมาตั้งแต่แรก และ Ben Weaver มือกีต้าร์คนใหม่ เข้าสู่ 'The Script Family' อย่างเป็นทางการ

เมื่อเดือนเมษายน 2023 วง The Script สูญเสียสมาชิกคนสำคัญ 'Mark Sheehan' ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการป่วยเฉียบพลันในวัยเพียง 46 ปี 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by The Script (@thescriptofficial)

ในข้อความบนโซเชียล The Script กล่าวว่า "กว่าหนึ่งปีหลังจากการสูญเสียพี่น้องของเรา 'Mark' เป็นช่วงเวลาที่หนักที่สุดในชีวิตของพวกเรา อย่างไรก็ตามความรักและการสนับสนุนของคุณได้มอบความเข้มแข็ง แรงบันดาลใจ และความหวังให้พวกเราก้าวต่อไป 'The Script' ที่มี 3 คน จะไม่มีวันเหมือนเดิม ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงไปสู่วงดนตรี 4 คนจึงน่าจะเป็นทิศทางที่ถูกต้องในการไปต่อ มันคือสัญลักษณ์ของความเคารพในการปล่อยให้อดีตคงอยูเช่นนั้น และไม่พยายมไปลอกเลียนแบบมัน และเราไม่มีทางจะทำอย่างนั้น"

"Ben Sargeant เล่นให้กับเราในฐานะมือเบสมาตั้งแต่ต้น และเราตื่นเต้นที่จะต้องรับ Ben Weaver มาร่วมเวทีกับเราในฐานะมือกีต้าร์"

ประกาศดังกว่าปิดท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ 'The Script Famliy' และถือเป็นการประกาศจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งสำหรับ 'The Script'

 

ที่มา The Script IG





.:: ข่าวอื่นๆ