listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ความเยาว์วัยอยู่ที่ใจ! 'Still Kids' อัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปีของตำนานบอยแบนด์ 'New Kids on the Block'

May 21, 2024 / ดู 433 ครั้ง

'New Kids on the Block' ยังคงเล่นสนุกด้วยด้วยกันผ่ายเเสียงเพลงเหหมือนเช่นวันวานที่จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 35 ปีแล้ว และหลังจากฉลองกว่าสามทศวรรษบนเส้นทางดนตรีไปเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ต้นตำรับบอยแบนด์ก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มแรกในรอบ 11 ปี 'Still Kids' 

แม้หนทางตั้งแต่การเป็นเพื่อนสมัยเด็กไปจนถึงการสร้างชื่อเสียงอันโด่งดังด้วยกันช่วงวัยรุ่นไปจนถึงการกลับมาพบกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่จะเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่พวกเขาก็ให้เครดิตสิ่งที่ทำให้พวกเขายังเหนียวอแน่นอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลายาวนานขนาดนี้ว่าคือ 'มิตรภาพ'

“ผมคิดว่าความลับของเราคือเราเป็นเพื่อนกันก่อนแล้วจึงมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ” Jonathan Knight บอกกับ ET ในระหว่างการซ้อมของวงสำหรับการทัวร์ Magic Summer 2024 Tour ที่กำลังจะมาถึง “ผมคิดว่าเราทำทุกอย่างในฐานะเพื่อนและเคารพซึ่งกันและกัน และรู้ไหม เรารู้จักกันตั้งแต่เรายังเป็นเด็กเล็กๆในสนามเด็กเล่น...มันน่าทึ่งมากที่พวกเราเป็นเหมือนพี่น้องร่วมสายเลือดถึงแม้ว่าเราจะไม่ใช่ก็ตาม”

"อย่างน้อยผมกับพี่ก็เป็นพี่น้องกันนะ นอกจากว่าคุณจะรู้ไปรู้อะไรมา!" Jordan Knight แซว

Donnie เล่าถึงอัลบั้ม 'Still Kids' ว่า "อัลบั้มนี้เป็นการมองย้อนกลับไปในอาชีพการงานของเรา มันเป็นการมองชีวิตของพวกเราบางคนเมื่อเราได้สัมผัสมันในตอนนี้ และผมคิดว่าเมื่อแฟนๆได้ฟังมันพวกเขาจะนึกย้อนไปเช่นกัน...บางเพลงผมคิดว่าเป็นเพลงที่เข้าถึงชีวิตของเราและแฟนๆของเราจนถึงจุดนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความทรงจำที่มีความสุขมากมาย มีช่วงเวลาดีๆมากมายที่เราแบ่งปันกัน แต่ก็มีเรื่องที่ต้องดิ้นรนมากมายเช่นกัน”

ในขณะที่เขาอธิบายว่า "ผมบอกว่ามันเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่ว่ามันฟังดูแก่และเป็นผู้ใหญ่ แค่ว่าเราโตพอที่จะอยู่ฐานะที่จะทำอัลบั้มแบบนั้น เราสามารถมองย้อนกลับไปได้ เราทำได้ ดูสิ ตอนนี้เราสามารถนำประสบการณ์ที่สะสมมาทั้งหมดนี้มาเปลี่ยนให้เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเราและได้แบ่งปันกับแฟนๆของเรา"

 

ที่มา Entertainment Tonight

 





.:: ข่าวอื่นๆ