listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ก็เป๊ะอยู่นะ! หุ่น 'Timothee Chalamet' เปิดตัวครั้งแรกที่ Madame Tussauds London

May 23, 2024 / ดู 437 ครั้ง

Madame Tussauds สาขา London เปิดตัวหุ่นผึ้ง Timothee Chalamet นักแสดงและผู้ทรงอิทธิพลโดยเฉพาะในกลุ่มคน Gen Z และยังถือเป็นหนึ่งในชายหนุ่มเจ้าของพรสวรรค์ที่เป็นที่ต้องการมากตัวสุดของฮอลลีวู๊ดคนหนึ่ง ทั้งนี้หุ่นของ Chalamet จะชมกันได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป

เท่และมีเสน่ห์ Chalamet กลายเป็นแรงจูงใจของคนรุ่นใหม่ ด้วยความเปิดกว้าง ความละเอียดอ่อน และแนวทางที่สนุกสนานในการเลือกบทบาท การสัมภาษณ์ และตัวเลือกด้านแฟชั่น เขาท้าทายทัศนคติแบบเหมารวมที่ว่าการเป็น 'Hollywood heartthrob' ควรเป็นอย่างไร และชนะใจแฟนๆผู้ภักดีมากมายตลอกการเดินทางนี้นักแสดงคนดังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อันยอดเยี่ยมของเขาในภาพยนตร์คลาสสิกแนวคัลท์และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องดัง เช่น Lady Bird (2017), Call Me By Your Name (2017), Little Women (2019), ภาพยนตร์ทาง Netflix เรื่อง Don't Look Up (2021), Bones and All (2022) และล่าสุดใน Wonka (2023)

โจ คินซีย์ ผู้จัดการสตูดิโอของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ลอนดอน กล่าวว่า “ Timothee Chalamet มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งและน่ามหัศจรรย์เมื่อได้ชมบนหน้าจอ แต่ยิ่งกว่านั้น เราเลือกที่จะทำให้เขาเป็นอมตะ (ในรูปแบบหุ่นขี้ผึ้ง) เพราะเรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้กำหนดทิศทางใหม่ของกลุ่ม Gen Z

“มีสไตล์ มีความสามารถ และไม่กลัวที่จะแสดงอารมณ์นอกจอ Chalamet ท้าทายความหมายของการเป็นดารานำของฮอลลีวูดในปี 2024 ความสามารถของเขาในการแสดงเป็นตัวละครที่หลากหลาย และในขณะเดียวกันก็ทำลายบรรทัดฐานทางสังคมที่คาดหวังในฐานะดาราชายฮอลลีวูดในสายตาของสาธารณชน คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นหัวข้อสนทนาอยู่ตลอดเวลา และทำไมแฟนๆถึงรักเขา

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำให้เขาเป็นอมตะในลอนดอน และเป็นคนแรกที่ได้ปั้นและจัดแต่งทรงโหนกแก้มและลอนผมอันโด่งดังเหล่านั้น เราแทบรอไม่ไหวที่แฟนๆจะได้พบกับหุ่นของ Chalamet หวังว่าพวกเขาจะต่อคิวรอบๆสถานที่เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่!”

 

ที่มา London Post 

 





.:: ข่าวอื่นๆ