listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Cigarettes After Sex ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'BABY BLUE MOVIE' ก่อนอัลบั้มเต็ม 'X's' ที่จะออกในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ต้อนรับ เอเชียทัวร์ 6 ประเทศในปี 2025

Jun 10, 2024 / ดู 1,630 ครั้ง

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 'Cigarettes After Sex' ได้ประกาศชื่อ EP อัลบั้มใหม่ของพวกเขา 'X's' ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ควบคู่ไปกับการออกเดินสายเอเชียทัวร์ในประเทศ ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ประเทศไทย และสิงคโปร์

วันนี้พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มนี้ กับ 'Baby Blue Movie' ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อน ซึ่งในเพลงนี้ประกอบด้วยเสียงกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง รวมทั้งบรรรยากาศแบบ slow-burn ที่บดขยี้อารมณ์ได้เป็นอย่างดี

 

 

ตั้งแต่ที่ปล่อย 'Tejano Blue' ออกมา 'Cigarettes After Sex' ก็ไต่ระดับความนิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมียอดการเล่นเพลงถึง 27 ล้านสตรีม รวมทั้งได้ขึ้นบิลบอร์ดที่ Times Square อีกด้วย และในตอนนี้พวกเขาติดอันดับที่ 249 ของศิลปินที่มียอดการสตรีมสูงที่สุดในโลก โดยมียอดผู้ฟัง 25 ล้านคนต่อเดือน

สำหรับอัลบั้มใหม่ 'X's' ที่กำลังจะปล่อยออกมานั้น ยิ่งทำให้ "Cigarettes After Sex" ไม่ได้เป็นเพียงแค่วงอินดี้แถวหน้า แต่เป็นวงที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ในรูปแบบที่แหกคอกออกไปจากวิถีของซุปเปอร์สตาร์ และถือเป็นการเปลี่ยนรูปแบบของความสำเร็จสำหรับศิลปินในยุคปัจจุบันนี้

 

Cigarettes After Sex - Photo Credit: Ebru Yildiz

 


แฟนๆ ชาวไทย เตรียมพบกับพวกเขาได้ใน 'Cigarettes After Sex: X's World Tour 2025' วันที่ 21 มกราคมนี้ ที่ Impact Exhibition Hall 5 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง Live Nation Tero เร็วๆ นี้

Cigarettes After Sex: Asia Tour 2025
Jan 9, 2025 – Hong Kong – AsiaWorld-Expo, Hall 5
Jan 11, 2025 – Kuala Lumpur, Malaysia – Sunway Lagoon
Jan 14, 2025 – Manila, Philippines – MOA Arena
Jan 17, 2025 – Jakarta, Indonesia – Beach City International
Jan 21, 2025 – Bangkok, Thailand – Impact Exhibition Hall 5
Feb 3, 2025 – Singapore – Indoor Stadium

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ