listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ไม่มี 'Tears' อัลบั้มอาจไม่เกิด! Perrie Edwards เผยว่าซิงเกิ้ลใหม่คือแรงบันดาลใจของเพลงอื่นๆในอัลบั้มของเธอ

Jun 27, 2024 / ดู 139 ครั้ง

Perrie Edwards จาก Little Mix สานต่อความสำเร็จจาก 'Forget About Us' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Tears' ด้วยภาพลักษณ์ที่ต่างกันกับซิงเกิ้ลแรก แสดงถึงความสามารถรอบด้านและความหลากหลายทางดนตรีของเธอ

ศิลปินสาวเล่าถึงจุดเริ่มต้นของ 'Tears' ว่า "จริงๆแล้วเพลงนี้เป็นเพลงแรกเลยที่ฉันได้มาค่ะ ฉันไปแอลเอเป็นเวลาสองสัปดาห์เพื่อเข้าแคมป์การเขียน และในตอนนั้น ฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะทำแนวเพลงอะไร หรือฉันเป็นใครในฐานะศิลปินเดี่ยว และแล้วฉันได้ยิน 'Tears' ที่ต้นสังกัดส้่งมาให้ มันเป็นงานของ Ido [Zmishlany] โปรดิวเซอร์ในอเมริกาและ Feli [Ferraro] ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงที่น่าทึ่ง และฉันก็ตกหลุมรักเพลงนี้ ฉันชอบบรรยากาศของมัน มันให้ความรู้สึกถึงความคิดถึงและโอลสคูลจริงๆ จากนั้นฉันก็กลับไปลอนดอนและเขียนเพลงอื่นในอัลบั้มต่อจากนั้น เพลงนี้ถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับอัลบั้มของฉันจริงๆค่ะ"

จากสองเพลงจากอัลบั้มที่ต่างกันในแนวทาง Perrie เผยถึงความสำคัญของลองดนตรีหลากหลายในอัลบั้มของเธอว่า "ฉันโตมากับนักร้องสองคน พ่อแม่ของฉันเป็นนักร้อง และฉันก็ชอบดนตรีตั้งแต่อายุยังน้อยมาก พ่อของฉันอยู่ในวงดนตรีร็อคมาหลายปี ฉันจึงได้รับอิทธิพลจากเพลงร็อค ป๊อป และโมทาวน์ หรือนักร้องดีว่าที่เสียงทรงพลังเสมอ...เหล่านั้นมันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉันเสมอ ดังนั้นตอนที่ฉันเริ่มเขียนอัลบั้ม ฉันแค่อยากจะอัดแนวเพลงให้หลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะดนตรีทำให้ฉันมีความสุขมาก รู้สึกดีที่ได้ทดลองค่ะ"

 

ที่มา Official Chart





.:: ข่าวอื่นๆ