listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทรงดีมาก! David Corenswet ในบท 'Superman' และภาคนี้ยังมีความพิเศษที่ได้ลูกชายของซุปเปอร์แมนคนแรก Christopher Reeve มาแสดงรับเชิญด้วย

Jul 04, 2024 / ดู 154 ครั้ง

แอบส่องความเคลื่อนไหวของ 'Superman' ภาคใหม่ของ James Gunn ซีอีโอแห่ง DC Studios สักหน่อย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา David Corenswet ในบท 'Superman' ได้ถูกจับภาพระหว่างการถ่ายทำใน Cleveland, Ohio ซึ่งภาพตัวจริงดูดี สมบทบาทไม่น้อยไปกว่าภาพโปสเตอร์แรกที่เผยออกมาเมื่อช่วงพฤษภาคมทีผ่านมาเลย

'Superman' ที่มีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีหน้าในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025 ถือว่าเป็นผลงานการแสดงโปรเจ็คใหญ่ที่สุดของ David Corenswet โดยนักแสดงหนุ่มวัย 30 ปีเป็นที่รู้จักจากซีรีส์บน Netflix ของ Ryan Murphy เรื่อง “The Politician”และ “Hollywood”

บทบาทสำคัญอื่นๆยังได้ 'Rachel Brosnahan' จาก “Marvelous Mrs. Maisel” มารับบท Lois Lane และนักแสดงจาก “The Great” อย่าง Nicholas Hoult มาสวมบท Lex Luthor นอกจากนี้ยังมีดารารับเชิญ 'Will Reeve' (ภาพด้านล่าง) ที่เป็นลูกชายคนสุดท้องของ Christopher Reeve ผู้ล่วงลับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับ 'Superman' ภาคคนแสดง มาแสดงรับเชิญสร้างสีสันเติมความพิเศษในบทนักข่าวด้วย

ที่มา Variety Yahoo





.:: ข่าวอื่นๆ