listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Tough ความแกร่งที่น่าหลงใหล ซิงเกิลใหม่จาก Quavo และ Lana Del Rey

Jul 05, 2024 / ดู 234 ครั้ง

หลังจาก Teaser ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทาง Instagram มียอดวิวมากว่า 40 ล้านวิว และต่อด้วยสองศิลปินผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ “Lana Del Rey” และ “Quavo” ได้ปล่อยเพลง “Tough” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างพากันรอคอยออกมาแล้ว พร้อมมิวสิควิดีโอกำกับโดย “Wyatt Spain Winfrey” ถ่ายทำกันในบรรยากาศวิวเมืองชนบท ที่ทั้งสองศิลปินได้แลกเปลี่ยนและสัมผัสถึงขอบเขตทางด้านดนตรีของกันและกัน ทั้งยังบอกเล่าถึงการต่อสู้กับบททดสอบในชีวิตที่เปรียบถึงสภาพแวดล้อมที่ทั้งสองศิลปินได้เติบโตขึ้นมา ด้วยซีนที่ “Quavo” ถือปืนไว้อยู่ในมือ ในขณะที่ “Lana Del Rey” ถือกีตาร์ของเธอ เน้นย้ำความหมายของความแข็งแกร่งและแน่วแน่ของทั้งคู่ ถึงแม้จะมาจากเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่ก็เป็นความแกร่งแตกต่างที่น่าหลงใหลและลงตัว

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by QuavoHuncho (@quavohuncho)

 

โดย “Tough” มากับท่อนฮุคติดหูอย่าง "Tough like the scuff on a pair of old leather boots/Like the blue-collar, red-dirt attitude/Like a .38 made out of brass/Tough like the stuff on your grandpa's glass" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟน ๆ ของ หนุ่ม Rapper และ สาว Sad Core น่าจะติดใจอย่างแน่นอน

 

 

ซึ่งหลังจากปล่อยที Teaser เพลง “Tough” ออกมา ตัว Teaser ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยสื่อใหญ่มากมายที่พากันพูดถึงคลิปไวรัลนี้ และถือเป็น Teaser ที่มียอดวิวมากที่สุดของ ”Quavo” และเป็นอันดับ 2 ของ “Lana Del Rey” อีกด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมโชว์เพลงนี้ในงาน “Fenway Park” เมืองบอสตัน 


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by QuavoHuncho (@quavohuncho)

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ