listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Chris James ปล่อยเพลงรักแสนแซด Roses เตรียมพร้อมตะลุยทัวร์เอเชียในเดือนสิงหาคมนี้!

Jul 07, 2024 / ดู 1,241 ครั้ง

Chris James เตรียมคว้าใจแฟนๆ ด้วยซิงเกิลใหม่ 'Roses' เพลงป๊อปมีจังหวะ ที่ผสมผสานเพลงแนว adult contemporary และ bedroom pop เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเพลงนี้ Chris James ได้ลองเล่นกับธีมของความรักที่แท้จริง กับการกระทำที่ฉาบฉวย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากแนวคิดที่ว่า การรักษาความสัมพันธ์ให้ดีนั้น มันต้องการอะไรที่มากกว่าการแสดงออกที่ฉาบฉวย ถ่ายทอดผ่านเสียงอันไพเราะของกีตาร์ กลอง แบนโจ และเปียโน

 

 

Chris กล่าวว่า "ผมอยากแต่งเพลงที่เกี่ยวกับความพยายามในการรักษาความสัมพันธ์ ผ่านการแสดงออกที่ฉาบฉวย โดยไม่ทันรู้ว่าความสัมพันธ์นั้นๆ มันต้องการการใส่ใจ" ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ของคริสนั้น เขาทำด้วยตัวเองคนเดียว ทั้งแต่งเพลง อัดเพลง โปรดิวซ์ และมิกซ์เพลง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทต่อผลงาน และพรสววรค์อันหลากหลายของเขาได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจากมุมมองของหญิงสาว ที่อยู่ในความสัมพันธ์อันฉาบฉวย ซึ่งสุดท้ายส่งผลต่อความต้องการทางใจ ท่อนเพลงหลักอย่าง "I don’t need no roses / No song for the pain / All I ever wanted / Was you to love me the same" (ฉันไม่ต้องการดอกกุหลาบหรอก ไม่มีเพลงสำหรับความเจ็บปวดนี้ ทั้งหมดที่ฉันต้องการ ก็แค่ให้คุณรักฉันอย่างที่ฉันรักคุณ) ยิ่งเป็นการย้ำถึงแก่นหลักของเพลงนี้

Chris James อธิบายต่อว่า "การเขียนเพลงนี้จากมุมมองของเธอ ช่วยให้ผมเข้าใจความรู้สึกของเธอมากขึ้น เธอไม่ได้ต้องการการแสดงออกแบบยิ่งใหญ่ ขอแค่ความรักที่จริงใจ และการเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องของความเจ็บปวดที่ไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวัง และตระหนักได้ว่า ในบางครั้ง แม้เราจะรักเขามากแค่ไหน แต่มันก็อาจจะไม่ลงตัวก็เป็นได้"

 

 

สำหรับ MV เพลงนี้ ทุกคนจะเห็น Chris James วิ่งไปทั่วแมนชั่น เปิดประตูบานต่างๆ โดยมีดอกไม้อยู่ในมือ ซึ่งเป็นการเปรียบเปรยเชื่อมโยงกับการแสดงออกที่แสนจะใหญ่โต แต่กลับขาดความรู้สึกรักที่จริงใจ

เพลง "Roses" นี้ถูกปล่อยออกมาพอดีกับที่ Chris James กำลังจะเริ่มทัวร์เอเชียในเดือนหน้าพอดี ซึ่งมีปลายทางที่ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย, กรุงเทพฯ, สิงคโปร์ และไทเป ใต้หวัน แฟนๆ ตั้งตารอชมการแสดงที่เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ และเวทีที่หลากหลายของเขาได้เลย

 

 
เตรียมสนุกกับเอเชียทัวร์ครั้งแรกของศิลปินมากความสามารถ Chris James ใน ‘Chris James: Dopamine Overload’ 18 สิงหาคมนี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 รายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อบัตรได้ทาง livenationtero.co.th


และเมื่อเร็วๆ นี้ Yeosang จากวง ATEEZ หนึ่งในวง K-POP ที่กำลังได้รับความนิยม ก็ได้คัฟเวอร์ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ Chris James อย่าง "Don't Forget About Me" ในขณะที่ CHEN จากวง EXO ก็ได้แนะนำเพลง "If Tomorrow It's All Over" ให้กับแฟนๆ รวมทั้ง Jimin จากวง BTS ก็ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ ซึ่งมีเพลง "Slow Dancing (feat. Sofia Carson)" ที่ Chris James ได้ร่วมแต่งเพลงนี้ด้วย

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Chris James (@chrisjamesmusic)

 




.:: ข่าวอื่นๆ