listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jason Mraz เล่าถึงความอึดอัดใจก่อนตัดสินใจออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ : ในยุค 90 ของผม 'การเป็นเกย์' เหมือนเป็นมุกตลก และผมไม่อยากเป็นตัวตลก

Jul 11, 2024 / ดู 542 ครั้ง

ศิลปินเพลงฟังสบาย 'Jason Mraz' เยือนรายการพอร์ดแคส Dinner’s on Me กับพิธีกร Jesse Tyler Ferguson และได้เล่าถึงความอึดอัดใจหลายๆอย่างก่อนตัดสินใจบอกกับสาธารณชนว่าเขาเป็นเกย์ ซึ่งถือว่าเจ้าตัวออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองค่อนข้างช้า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่ดูเหมือนว่า Mraz จะเริ่มเข้าใจรสนิยมของตัวเอง

Jason Mraz เผยกับสาธารณชนด้วยตัวเองครั้งแรกในบทสัมภาษณ์กับ Billboard เมื่อปี 2018 ซึ่งในนั้นเขาเผยว่าเคยมีความสัมพันธ์กับผู้ชายตั้งแต่ปีแม้ว่าจะกำลังเดทกับ Christina Carano อยู่ โดย Mraz แต่งงานกับ Carano ในปี 2015 แต่ตัดสินใจแยกทางกันในปี 2023  

ในการพูดคุยในพอร์ดแคสล่าสุด Mraz เผยว่าที่เขาออกมายอมรับว่าเป็นเกย์ช้าเพราะว่า “ในยุค 90 การเป็นเกย์เป็นเหมือนมุกตลก และผมไม่อยากเป็นตัวตลก” ซึ่งนั่นทำให้เขาในช่วงวัยรุ่นตัดสินใจที่จะก้มหน้าก้มตาเก็บมันเอาไว้และคิดหา "วิธีที่จะออกได้ไปเห็นโลกในวันหนึ่งแทน"

Mraz ยังเสริมด้วยว่า การที่เขาเติบโตมาในเมืองที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมอย่างรัฐเวอร์จิเนียร์ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจจะปิดบังตัวตน “ผมอายมากและกลัวสิ่งที่ครอบครัวจะพูด หรือที่บ้านเกิดจะคิดอย่างไร หรืออะไรก็ตาม...แต่ผมไม่ได้กำลังจะโทษใครนะ เพราะจริงๆแล้วคุณพ่อคุณแม่ของผมเป็นคนที่สนับสนุนผมมาตลอด และผมรักพวกท่านมาก”

แม้จะเปิดตัวต่อสาธารณชนช้าไปสักหน่อย แต่ในเวลานี้ Jason Mraz ก็มีความสุขกับช่วงชีวิในตอนนี้มาก "ผมเหมือนกับเป็น late bloomer มันเหมือนกับว่าชีวิตเพิ่งเริ่มต้น ผมมีความสุขกับตอนนี้ และในที่สุดก็รู้สึกถึงความรักตัวเองเป็นอย่างมาก ซึ่งผมจะนำมันไปทำให้ความสัมพันธ์ครั้งต่อไปดีขึ้น เมื่อได้พบใครคนใหม่"

 

ที่มา The Hollywood Reporter 

 





.:: ข่าวอื่นๆ