listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

elijah woods ปล่อยซิงเกิลใหม่ '2 thousand 10'

Jul 13, 2024 / ดู 655 ครั้ง

ศิลปิน และโปรดิวเซอร์มากความสามารถจากโตรอนโต 'elijah woods' ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุดออกมาแล้วกับเพลง '2 thousand 10' เพลงที่มีการผสมผสานของแนวเพลงป๊อปในยุคที่เราคิดถึง พร้อมซาวนด์อันเดอร์โทนแนวร็อคๆ เป็นเพลงที่ชวนให้รำลึกถึงความสุขในวัยเด็ก ทั้งเนื้อเพลง และทำนอง เน้นแก่นสำคัญของความอิสระในวัยเยาว์

 

 

 

elijah ได้แชร์ถึงเพลงนี้ไว้ว่า "โทนที่สนุกสนานของเพลงนี้ ให้จังหวะ และเชื่อมโยงกับใครก็ตามที่อยากจะปลดปล่อยความทรงจำที่ดีที่สุดในวัยเด็ก พวกเรามีความสุขมาระหว่างที่แต่งเพลงนี้กัน และผมคิดว่าความรู้สึกนั้นมันสะท้อนออกมาผ่านไฟนอลเวอร์ชั่นของเพลงนี้ครับ"

 


elijah woods ศิลปินเพลงป๊อประดับ muti-platinum อีกทั้งยังเป็นศิลปิน-นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์ รวมทั้ง recording engineer ผลงานของเขาเป็นที่ทราบดีถึงทำนองเพลงที่ติดหู เนื้อเพลงที่ชัดเจน และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์ที่เข้าถึงได้ของเขา ยิ่งทำให้ได้ใจของแฟนๆ จากทั่วโลก จากประสบการณ์ที่เติบโตขึ้นในฐานะศิลปินอิสระ จนถึงตอนนี้เพลงของเขามียอดสตรีมมากกว่า 250 ล้านสตรีมแล้ว


กับรางวัล Platinum และ Gold Records มากมายภายใต้ชื่อของเขา ทั้งการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล JUNO Award 4 ครั้ง และ SOCAN 2022 POP Award แสดงให้เห็นว่า elijah woods กำลังเดินทางสู่เส้นทางของดาวเด่น สำหรับเพลง '2 thousand 10' นั้นเกิดขึ้นในช่วงปลายของเอเชียทัวร์ที่ sold out ของเขา ซึ่งเพิ่งจบไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราได้เห็น elijah ทำการแสดงในหลากหลายประเทศ ทั้ง ฮ่องกง, โตเกียว และสิงคโปร์ รวมทั้งเป็นโชว์เปิดให้กับ Niall Horan ในจาร์กาต้า, ขึ้นแสดงที่ Seoul Jazz Festival พร้อมกับเพื่อนศิลปินอย่าง Lauv, Jeremy Zucker และ JP Saxe

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by elijah woods (@elijahwoodsmusic)

 


ความนิยมของเขาในประเทศแถบเอเชียนั้นพิสูจน์ได้จาก ประเทศที่มียอดสตรีมมิ่งสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ได้แก่ #1 ฟิลิปปินส์, #4 อินโดนนีเซีย, #5 มาเลเซีย, #7 ไต้หวัน, #8 ประเทศไทย และ #10 สิงคโปร์

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by elijah woods (@elijahwoodsmusic)

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ