listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Shakira คืนสนามแมชฟุตบอลอีกครั้ง ขึ้นแสดงแบบสุดมันส์ในช่วงพักครั้งเวลา 'Copa America USA 2024'

Jul 15, 2024 / ดู 343 ครั้ง

มันส์ทุกครั้งที่ขึ้นเวที! Shakira แสดงในช่วงพักครึ่งเวลา ศึกฟุตบอล 'Copa America' เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ศิลปินสาวที่เคยสร้างปรากฏการณ์ 'Waka Waka' ในฟุตบอลโลกมาแล้ว กลับมาขึ้นโชว์ในแมชกีฬาฟุตบอลอีกครั้งด้วย Hips Don't Lie, “Te Felicito,” “TQG,” และ “Puntería”
 
"ฉันรักคุณโคลัมเบีย" เธอกล่าวให้กำลังใจทีมประจำชาติของเธอเล็กน้อยระหว่างแสดง
 
ทั้งนี้ 'Shakira' เหมาเวทีการแข่งขันกีฬาใหญ่มาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น World Cup, Davis Cup, NBA All-Star, Super Bowl และล่าสุด Copa America 2024
 
 
“Shakira เป็นซุปเปอร์สตาร์ชาวอเมริกาใต้ที่ไม่ธรรมดาซึ่งทำให้คนทั้งโลกตื่นตาตื่นใจ เพลงของเธอถูกนำไปร้องและเต้นไปทั่วทุกมุมโลก เปลี่ยนงานศิลปะของเธอให้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่ข้ามพรมแดนและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้าน เรามั่นใจว่าการแสดงของเธอที่ Copa América USA 2024 จะช่วยส่งเสริมข้อความแห่งการมีแพชชั่นที่ดีและความสามัคคีที่ดีผ่านกีฬา”” อเลฮานโดร โดมิงเกซ ประธาน CONMEBOL กล่าวก่อนหน้านี้ในแถลงการณ์
 
 
ศิลปินดังระดับเจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง Karol G ยังรับหน้าที่ร้องเพลงชาติ Columbia ในขณะที่ Abel Pintos ร้องเพลงชาติ Argentina และแม้ว่าโคลัมเบียจะส่งสองสาว Shakira -Karol G มาครองพื้นที่ทางเสียงเพลง แต่ก็น่าเสียดายที่สุดท้ายอาร์เจนตินา เก๋ากว่า และคว้าแชมป์ไปครอง!
 
ที่มา Billboard
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ