listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ครั้งแรกในไทยของศิลปินฟังก์ตัวพ่อ 'Nile Rodgers & CHIC' Live in Bangkok กรุงเทพฯ ที่เดียวเท่านั้น 17 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

Jul 15, 2024 / ดู 411 ครั้ง

‘Nile Rodgers & CHIC’ (ไนล์ ร็อดเจอร์ส แอนด์ ชิค) ศิลปินชาวอเมริกันผู้สร้างอิทธิพลในวงการเพลงมานานกว่า 50 ปี พร้อมพาแฟนชาวไทยดื่มด่ำไปกับดนตรีกรู๊ฟในตำนาน พบกัน 17 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ ที่เดียวเท่านั้น บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใครที่ 25 กรกฎาคมนี้ ที่ livenationtero.co.th

 

 

Nile Rodgers มือกีต้าร์ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ดีกรีผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ‘CHIC’ วงอเมริกันดิสโก้ในตำนาน ซึ่งอยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินแถวหน้าของวงการมากมาย ไม่ว่าจะ ‘We Are Family’ จาก Sister Sledge I'm Coming Out’ จาก Diana Ross, ‘Let's Dance’ จาก David Bowie, ‘Like A Virgin’ จาก Madonna, ‘Original Sin’ จาก INXS, ‘The Reflex’ จาก Duran Duran รวมยอดขายมากกว่า 500 ล้านอัลบั้มจากทั่วโลก โดยนอกจากนี้พวกเขายังเคยร่วมสร้างผลงานคอลแลบที่เป็นปรากฏการณ์อีกมากมาย ทั้ง Daft Punk ในเพลง ‘Get Lucky’ Daddy Yankee ในเพลง ‘Agua’ และ Beyoncé ในเพลง ‘Cuff It’ และ ‘Leviis Jeans’ 

 

 

 

 
Nile Rodgers & CHIC Live in Bangkok โชว์สุดพิเศษที่พร้อมพาแฟนๆ ชาวไทยกลับเข้าสู่โลกฟังก์-ดิสโก้อีกครั้ง เตรียมไปโยกย้ายรำลึกความหลังกับเซ็ตลิสต์ที่ยังคงทุ้มอยู่ในใจ ไม่ว่าจะ ‘Le Freak’, ‘Good Times’, ‘We Are Family’ และอีกมากมาย ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

 


รายละเอียดการซื้อบัตรราคา : 5,800/ 4,800/ 3,800/ 2,800 บาท

จำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์

  • รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดของธนาคารยูโอบี ได้ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 23.59 น.
  • รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม เวลา 10.00 – 23.59 น. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก priceless.com 
  • รับสิทธิ์พรีเซลส์ ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 10.00 น.– 23.59 น. ที่ livenationtero.co.th  สมัครสมาชิกที่ livenationtero.co.th/register 


จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป

  • วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก และในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมเป็นต้นไป เปิดจำหน่ายผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และคอลเซ็นเตอร์ 02 262 383

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Live Nation Tero (@livenationth)




.:: ข่าวอื่นๆ