listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

CIGARETTES AFTER SEX ปล่อยอัลบั้มที่ทุกคนรอคอยออกมาแล้ว กับ 'X's'

Jul 18, 2024 / ดู 519 ครั้ง

Cigarettes After Sex ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ทุกคนรอคอยออกมาแล้วกับ 'X's' โดยเพลงที่ทางวงไฮไลท์เป็นพิเศษนั่นก็คือ "X's" เพลงเต้นรำช้าๆ ใต้ลูกบอลดิสโก้ ที่นำเสนอผ่านความทรงจำของรักครั้งใหม่ กับนักร้องนำ/หัวหน้าวงอย่าง Greg Gonzalez

 

 

เพลงแรกของอัลบั้มที่ละเมียดละไมอย่าง "X's" แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่หาตัวจับได้ยากของ Greg ในการผสมผสานโครงสร้างของเพลงป๊อปแบบคลาสสิค เข้ากับการแต่งเนื้อเพลงที่ชวนฝัน ละเมียดละไม และแสนโรแมนติก Greg ได้อธิบายไว้ว่า

"เรื่องราวของเพลงนี้เกิดขึ้นในบ้านที่ผมเคยอาศัยอยู่ใกล้กับ Hollywood Hills ที่ซึ่งพวกเราบันทึกเสียงอัลบั้มส่วนใหญที่นั่น และเป็นที่ที่เกิดเรื่องราวความรักมากมาย ผมมองเห็นห้องเหล่านั้นทันทีที่ผมได้ยินเพลงนี้ ความลุ่มหลงในความสัมพันธ์ บวกกับความหวานชื่น และความขมขื่น ณ ช่วงเวลานั้น โดยปกติแล้ว เพลงของผม ที่ผมรักมักจะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความโรแมนติก และมีความอีโรติกเล้กๆ แฝงอยู่ด้วย อาจจะดูซุกซนเล้กน้อย แต่ยังสัมผัสได้ถึงความหอมหวานเวลาที่ได้ฟัง ชื่อเพลงนั้นอ้างอิงมากจากรูปที่โด่งดังของ Mrilyn Monroe ถ่ายโดย Bert Stern ในปี 1962 สำหรับ Vogue Magazine"

 

 

'X's' ถูกปล่อยตามหลังซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง 'Tejano Blue', 'Dark Vacay' และ 'Baby Blue Movie' และมาพร้อมกับช่วงเวลาที่วงกำลังจะเริ่มต้นอารีนาทัวร์ ที่มีจุดหมายทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย, มะนิลา ฟิลิปปินส์, จาการ์ตา อินโดนีเซีย, กรุงเทพ ประเทศไทย และสิงคโปร์

ตั้งแต่ที่ปล่อยเพลง 'Tejano Blue' ออกมา พร้อมกับการประกาศอัลบั้ม 'X's' และทัวร์รอบโลกของพวกเขา Cigarettes After Sex มียอดสตรีมเพลงเพิ่มขึ้นจนถึงตอนนี้กว่า 65 ล้านครั้งแล้วจากซิงเกิลทั้งหมด พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 246 ของศิลปินที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลก โดยมียอดคนฟังเฉลี่ย 25 ล้านคนต่อเดือน

จนถึงตอนนี้ ยอดขายบัตรจากทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นของพวกเขามีมากกว่า 500,000 ใบแล้วจากทั่วโลก พร้อมข่าวที่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ความตื่นเต้นของการรออัลบั้มใหม่ ยิ่งทำให้ Social Media ของวงเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยตอนนี้พวกเขามีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคนแล้วทาง Instagram รวมทั้งยอดผู้ติดตามกว่าครึ่งล้านบน TikTok ที่เพิ่งจะโพสต์คลิปไปได้แค่สามคลิป พวกเขาปล่อยให้เพลงเฉิดฉาย ไม่ใช่ทำคอนเทนต์นำ และตอนนี้เพลงที่พวกเขาได้ร่วมกันทำขึ้น ยังคงไต่อันดับอยู่ในชาร์ต Billboard 200 เข้าสู่สัปดาห์ที่ 50 แล้ว

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Cigarettes After Sex (@cigsaftersex)

 


กับอัลบั้มล่าสุดนี้ 'X's' ทำให้ Cigarettes After Sex ได้ก้าวขึ้นมายืนอยู่บนเวที ไม่ใช่ในฐานะวงอินดี้แถวหน้าอีกต่อไป แต่เป็นหนึ่งในวงที่ประสบความสำเร็จระดับโลก และเป็นอีกวงที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักดนตรียุคใหม่

 

 

Cigarettes After Sex: Asia Tour 2025

Jan 9, 2025 – Hong Kong – AsiaWorld-Expo, Hall 5
Jan 11, 2025 – Kuala Lumpur, Malaysia – Sunway Lagoon
Jan 14, 2025 – Manila, Philippines – MOA Arena
Jan 17, 2025 – Jakarta, Indonesia – Beach City International
Jan 21, 2025 – Bangkok, Thailand – Impact Exhibition Hall 5
Feb 3, 2025 – Singapore – Indoor Stadium

สำหรับทัวร์ที่กรุงเทพฯ ติดตามอัพเดทกันได้ที่ผู้จัด Live Nation Tero 

 

'X's' Tracklisting
1. X's
2. Tejano Blue
3. Silver Sable
4. Hideaway
5. Holding you, Holding me
6. Dark Vacay
7. Baby Blue Movie
8. Hot
9. Dreams From Bunker Hill
10. Ambien Slide





.:: ข่าวอื่นๆ