listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Mamushi' กันทั้งโลก! รู้จักซิงเกิ้ลไวรัลของ Megan Thee Stallion ที่ร่วมงานศิลปินญี่ปุ่น Yuki Chiba

Jul 17, 2024 / ดู 11,209 ครั้ง

'โอคาเนะ คาเสะคุ...สตาร์! สตาร์! สตาร์' เชื่อว่าเวิร์สเพลงนี้น่าจะกำลังหลอนหูใครหลายๆคน กับเพลงปล่อยจอยของ Megan Thee Stallion ที่ร่วมงานศิลปินญี่ปุ่น Yuki Chiba ที่กำลังเป็นไวรัลไปทั่วโลก ความฮิตเริ่มต้นจากไหน จริงๆแล้วเพลงหมายถึงอะไร เรามาขนาดด้วยกันกับ EAZYFM!

ชื่อเพลง 'Mamushi' คือชื่อของงูชนิดหนึ่งที่พบได้ในญี่ปุ่น จึงเห็นได้ว่าเพลงดูเหมือนจะเป็นธีมต่อเนื่องมาจากเพลงคอนเล็กชั่นอสรพิษของเธอก่อนหน้า อย่า "Cobra” และ “Hiss” ส่วนท่อนไวรัลที่ร้องว่า "โอคาเนะ คาเซะคุ วาตาชิวะสตาร์" นั้นแปลแบบคูลๆหน่อยก็คือ "ฉันเมคมันนี่ ฉันคือสตาร์" หรือตรงๆก็คือ "ฉันหาเงินได้ฉันารวย ฉันมันคนดัง" อะไรประมาณนั้น

คลิปที่ทำให้ 'Mamushi' ไวรัล คือคลิปท่าเต้นโดยผู้มใช้ TikTok @mona712_official  ที่ตามรายงานข่าวระบุว่า ณ วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ก็คนทำวีดีโอ 'Mamushi' กันมากถึง 300,000 คลิปทั้งโลกแล้ว และเพลงขึ้นอันดับ 6 ชาร์ต TikTok Viral 50 ด้วย ซึ่งทางด้านเจ้าของเพลงอย่าง Megan Thee Stallion เองก็ร่วมเต้นชาเลนจ์ด้วย และที่เป็นสีสันมากๆก็คือเธอแต่งคอสเพลย์เป็น 'Sailor Moon' คาแร็คเตอร์ดังของญี่ปุ่น และเต้น 'Mabushi' ไปด้วย!

@theestallion Sailor HOTTIE ⭐️⭐️⭐️ #MAMUSHI ♬ Mamushi (feat. Yuki Chiba) - Megan Thee Stallion

ทางด้านศิลปินที่มาร่วมงานใน 'Mamushi' อย่างศิลปินญี่ปุ่น Yuki Chiba ที่มีสัดส่วนร้องภาษาบ้านเกิดไม่น้อยเลยในเพลง ก็ทำให้เขาทำสถิติมีเพลงขึ้น Billboard Hot 100 เป็นครั้งแรกด้วย! ทั้งนี้ Yuki Chiba เคยเป็นที่รู้จักในนามศิลปิน 'KOHH' ก่อนหน้านี้ และตามรายงานข่าวกล่าวว่าครั้งแรกที่ Megan โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Yuki Chiba ก็คือช่วยเมษายนที่เธอเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่องานประกาศรางวัล Crunchyroll Anime Awards และในโพสต์อินสตาแกรมเมื่อวันที่ 5 มีนาคมของศิลปินที่เธอโพาต์ภาพทริปญี่ปุ่น หนึ่งในภาพก็มี Yuki Chiba อยู่ในภาพด้วย 

ที่มา Yahoo 





.:: ข่าวอื่นๆ