listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Halsey' เผย 'ได้รับคำอวยพรจาก Britney Spears' กับซิ้งเกิ้ลใหม่ที่แซมเปิลเพลง 'LUCKY' ของ Spears

Jul 23, 2024 / ดู 428 ครั้ง

ก่อนคิ๊กอ็อฟเส้นทางดนตรีครั้งใหม่ 'Halsey' ได้ตอบหลายๆคำถามจากแฟนๆบน X ของเธอ โดยส่วนใหญ่เธอตอบเกี่ยวกับอัลบั้ม รวมไปถึงซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม 'Lucky' ด้วย ทั้งนี้ 'Lucky' โดย Halsey จะส่งออกมาให้ได้ฟังกัน 26 กรกฎาคมนี้

@halsey

Happy Lucky Release Week 🩷

♬ Lucky - Halsey

อย่างที่ทราบกันว่า 'Lucky' มีการแซมเปิลเพลง 'Lucky' จากยุค 2000 ของ Britney Spears  และใช้ชื่อเพลงเดียวกันด้วย โดยจากการถาม-ตอบกับแฟนๆที่ถามว่า Spears ได้ฟังเพลง Lucky ของ Halsey หรือยัง ศิลปินสาวตอบว่า "แน่นอน! ฉันไม่เคยฝันที่จะทำมันโดยไม่ได้รับการอวยพรจากเธอเด็ดขาด"

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม Halsey เคยเขียนถึงความชื่นชอบส่วนตัวต่อ Spears ว่า “ตอนที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า Britney ร้องเพลงสื่อมาถึงฉันโดยตรงเสมอ...24 ปีต่อมา เนื้อเพลงเหล่านั้นมันกระแทกใจฉันในแบบที่แตกต่างออกไป รักคุณตลอดไปค่ะ!"

เพิ่มเติมที่ Halsey เผยกับแฟนๆเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ก็อย่างเช่นแรงบันดาลใจของการทำอัลบั้มนี้ "ฉันเขียนหลายอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญ เรื่องที่ฉันรู้สึกเหมือนไม่สามารถบอกใครได้ แม้ว่าส่วนใหญ่แล้วฉันเลือกที่จะไม่บอกก็ตาม น้ำหนักของมันทั้งหมดและการมองชีวิตของฉันที่ทำให้ฉันสงสัยว่าตัวเองมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่หรือไม่ ทั้งนี้ทั้งนั้น(อัลบั้ม)ก็เปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการของฉันตลอดค่ะ...เดี๋ยวมาเล่าต่อวันหลังนะ"

 

ที่มา Billboard

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ