listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คู่อันตราย 'Lady Gaga - Joaquin Phoenix' ป่วนโลกในทีเซอร์ 'Joker : Folie à Deux' ที่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นในบทบาท และความสร้างสรรค์ทางศิลปะ

Jul 24, 2024 / ดู 392 ครั้ง

'Joker : Folie à Deux’' หยอดทีเซอร์ใหม่ที่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นในบทบาท และความสร้างสรรค์ทางศิลปะ นำโดย Lady Gaga และ Joaquin Phoenix ที่ทั้งร้อง เต้น และสร้างหายนะในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่บอกทีมผู้สร้างการันตีว่า "ผู้ชมจะคาดไม่ถึง" อย่างแน่นนอน

เมื่อพูดถึงองค์ประกอบทางดนตรีของภาพยนตร์  Zazie Beetz ผู้รับบท Sophie ในภาพยนตร์ต้นฉบับและกลับมาอีกครั้งในภาคแยกนี้ บอกกับ Variety ว่า “ฉันคิดว่าผู้คนจะต้องประหลาดใจ ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง มันเป็นเรื่องของดนตรี จริงๆแล้วคนเราก็แสดงออกทางดนตรีและการเต้นรำในชีวิตของเราในแต่ละวันอยู่แล้ว ฉันคิดว่ามันออกมาดีจริงๆเลยค่ะ”

เกี่ยวกับแนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้ “Joker: Folie à Deux” จะแยกออกมาจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆที่กำลังจะเข้าฉายของ James Gunn ซีอีโอร่วมของ DC Studios และภาพยนตร์ของ Peter Safran เช่น “Superman” เรียกได้ว่าแยกออกมาอยู่ใน 'โลกของตนเอง' คล้ายๆกับที่เคยเกิดขึ้นกับเรื่อง “The Batman: Part II” ของแมตต์ รีฟส์ ภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง และ Harley Quinn ของ Lady Gag จะไม่เหมือนตัวละครที่ Margot Robbie เคยแสดงใน "Birds of Prey" และ "The Suicide Squad" พรือแม้แต่ตัวละครแอนิเมชั่นของ Kaley Cuoco จากซีรีส์ Max

Todd Phillips กลับมาในฐานะผู้กำกับสำหรับ “Joker: Folie à Deux.” เขาเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ  Scott Silver และเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Bradley Cooper

มีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "Joker: Folie à Deux” จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบทางเสียงเพลง และว่ากันว่ากว่า 15 บทเพลงสุดคลาสสิคได้ถูกนำมาตีความใหม่ในภาพยนตร์ และไม่น่าแปลกใจที่ 'Lady Gaga' ผู้เป็นที่ยอมรับทั้งฝีมือการแสดงและในฐานะศิลปินคือผู้ที่เหมาะสมสำหรับบทบาท Harley Quinn ของเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง 

หัวหน้าทีมคัดเลือกนักแสดง Francine Maisler เผยถึงความโดดเดนของ Lady Gaga ว่า “เธอเก่งมาก เธอจะทำให้คุณทึ่ง อันที่จริงฉันไม่ได้แนะนำ Lady Gaga....แต่เธอทำให้ประหลาดใจจริงๆ และเก่งจริงๆ คือเห็นแล้วตกใจมาก! ฉันหมายถึงเราทุกคนรู้ว่าเธอทำอะไรได้บ้างใน 'A Star Is Born' ซึ่งฉันคิดว่า 'โอ้ นั่นก็เหมือนอยู่ในโรงจอดรถของเธอ' เป็นสิ่งที่เธอทำได้ดีอยู่แล้ว...แต่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ตายเถอะ! เธอเก่งมาก”

 

ที่มา (1) (2) 

 





.:: ข่าวอื่นๆ