listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ตัวอย่างภาพยนตร์สารคดี 'A Complete Unknown' เผยภาพ Timothée Chalamet ในบทบาท Bob Dylan และเสียงแรกของเพลง 'A Hard Rain's A-Gonna Fall'

Jul 26, 2024 / ดู 334 ครั้ง

มู๊ดแอนด์โทนเท่และคลาสสิคควรค่าแก่ศิลปินระดับตำนานผู้ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่าง 'Boy Dylan' เป็นอย่างยิ่ง สำหรับภาพยนตร์สารดคี 'Bob Dylan ที่ใช้ชื่อว่า  ‘A Complete Unknown’ ซึ่งได้เผยทีเซอร์ของภาพยนตร์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี Timothée Chalamet มาสวมบท Bob Dylan และในวีดีโอนี้เรายังได้ยินเสียงแรกของเพลง 'A Hard Rain’s A-Gonna Fall' ด้วย

ในตัวอย่างภาพยนตร์ Chalamet ในบท 'Bob Dylan' เดินไปตามถนนในแมนฮัตตัน ผ่านสถานที่โปรดของ Dylan เช่น Cafe Wha? และ Hotel Chelsea นักแสดงหนุ่มยังร้องเพลง 'A Hard Rain’s A-Gonna Fall' ของ Dylan จากปี 1963 อย่างรื่นรมณ์ ก่อนความรักสามเส้าจะเริ่มก่อตัวขึ้นระหว่าง Dylan และ Joan Baez (รับบทโดย Monica Barbaro) และ Sylvie Russosand (รับบทโดย Elle Fanning) ซึ่งดูเหมือนจะเป็นตัวละครสมมติ Suze Rotolo แฟนสาวของ Dylan ในตอนนั้นที่ปรากฏตัวบนปกอัลบั้ม “The Freewheelin’ Bob Dylan”

"A Complete Unknown" อิงจากหนังสือ Dylan Goes Electric ของ Elijah Wald ที่ตีพิมพ์ในปี 2015 และมีชื่อเรื่องเดิมว่า "Going Electric" ซึ่งได้ยืมวลีมาจากเพลง Like a Rolling Stone ของ Dylan ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างของ 'Bob Dylan'

“A Complete Unknown” ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ธันวาคม 2024 กำกับโดย James Mangold และนำแสดงโดย Timothée Chalamet ในฐานะนักดนตรีชาวอเมริกันผู้โด่งดังจะเป็นเรื่องราวจะเน้นนำเสนอเกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่วงการดนตรีโฟล์กในนิวยอร์กของ Bob Dylanในช่วงทศวรรษ 1960 หลังเขาตัดสินใจย้ายจากมินนิโซตามายังนิวยอร์ก 

นอกเหนือจาก Chalamet แล้วยังมีรายงานด้วยว่า Elle Fanning เป็นจะรับบทเป็น Sylvie Russo, Monica Barbaro เป็น Joan Baez, Nick Offerman เป็น Alan Lomax และ Boyd Holbrook เป็น Johnny Cash,  Edward Norton เข้ามารับบท Pete Seeger  

 

ที่มา Variety

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ