listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฮาสะดิ้ง! กับ "มาดามมด" ในลุคสาวน้อยขี้อายแบ๊วๆ

May 02, 2013 / ดู 2,474 ครั้ง

เปลี่ยนศุกร์สิ้นเดือน ให้ฮาสะดิ้ง! กับ "มาดามมด" เจ้าตัวบอกเองว่าเธอเป็นเหมือนสาวน้อย...? ที่ใสซื่อ...? ใน "Triple J and Friends" !!!! ...

สตูดิโอ EAZY FM 105.5 ได้ฮาสนั่นกันอีกครั้ง เมื่อ "มาดามมด" สุดยอดพิธีกรแห่งภาษาพลาซ่ามาตั้งวงร่วมเตาเม้าท์มอยกับ 2 ดีเจสุดซ่าส์ DJ.Jay และ DJ.J.J. ใน "Triple J and Friends" เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา...บอกเลยว่าน่าร๊อกอ้ะ

ทั้งนี้ ยังไม่ทันจะได้สัมภาษณ์ก็ฮากระจาย กับลุคสาวน้อยขี้อายใสๆ เรียกได้ว่าตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลยของเธอ ซึ่งทางมาดามมดก็ย้ำอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเธอเป็นสาวน้อยใสซื่อจริงๆนะ!? อีกทั้งยังมีคำถามฮาๆ แต่แร๊งส์สะใจจากผู้ฟังทางบ้าน อาทิ มาดามมดเป็นตุ๊ดหรือเป็นเกย์ เธอมีแฟนหรือยัง ยืนฉี่หรือนั่งฉี่ ฯลฯ

เชื่อแน่ว่าผู้ฟังที่ติดตามฟังการเม้าท์มอยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้องฮาจิตหลุดเป็นแน่แท้ แต่ผู้ฟังที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ ขอให้ตั้งสติให้ดีจับเก้าอี้ให้แน่น เตรียมพร้อมฟังวีรกรรมฮาๆ ขอมาดามมดแบบ Exclusive สุดๆ ที่จะไม่เคยได้ยินที่ไหน รวมถึงเทคนิคการแต่งหน้าที่โมเมพาเพลินยังต้องสะดุ้ง! และพิเศษสุดท้ายพบกับโชว์ท่า Gentleman เพลงใหม่ของ PSY สะโพกจะพริ้วขนาดไหน เอวจะหักหรือไม่ ติดตามชมคลิปได้ที่นี่ เร็วๆนี้  

แต่ตอนนี้ไปชมภาพบรรยากาศกันได้ที่นี่ http://www.becteroradio.com/gallery/detail-4-848.html





.:: ข่าวอื่นๆ