listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

รัก ทุกข์ สุข ฝัน ที่นี่นิรันดร เปิดโปสเตอร์แรก Here แท็กทีม ทอม แฮงค์ส - โรบิน ไรต์ และ ผู้กำกับ Forrest Gump 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Sep 25, 2024 / ดู 145 ครั้ง

ปล่อยออกมาแล้วกับโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ที่คนรักหนังทั้งโลกรอคอย “Here” ผลงานชิ้นสำคัญของผู้กำกับผู้ชนะรางวัลออสการ์ “โรเบิร์ต เซเม็กคิส” ในการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 30 ปี กับสองนักแสดงที่คนทั้งโลกต่างตกหลุมรักอย่าง “ทอม แฮงค์ส” และ “โรบิน ไรต์” นับตั้งแต่ “Forrest Gump” (1994) ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์และหนังในดวงใจของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก

 


“Here” สร้างจากนิยายภาพที่มีชื่อเดียวกันโดย “ริชาร์ด แม็กไกวร์” และได้ผู้เขียนบทระดับออสการ์ “อีริก รอท” มาดัดแปลงบทภาพยนตร์ พร้อมพาแฟนหนังอบอุ่นใจส่งท้ายปีกับเรื่องราวการเดินทางของเวลาและความทรงจำหลากยุคหลายสมัยที่เกิดขึ้นภายในห้องๆ เดียวผ่านมุมกล้องมุมเดียว โดยมีชีวิตคู่ของ “ริชาร์ด ยัง” (ทอม แฮงค์ส) และ “มาร์กาเร็ต” (โรบิน ไรต์) เป็นจุดศูนย์กลาง พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจเพิ่มยิ่งขึ้นทั้ง “พอล เบตตานี” (WandaVision), เคลลี ไรล์ลี (A Haunting in Venice, Sherlock Holmes) และ “มิเชลล์ ด็อกเคอรี” (Downton Abbey, The Gentlemen)

ตอกย้ำหนังน่าจับตาส่งท้ายปีที่แฟนหนังทั้งโลกต่างเฝ้ารอด้วยการได้รับเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ในงานสำคัญ “AFI Fest 2024” (American Film Institute Festival ครั้งที่ 38) ที่จัดโดย “สถาบันภาพยนตร์อเมริกัน”

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี “Here” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์





.:: ข่าวอื่นๆ