listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Doja Cat ใช้พื้นที่เวที Global Citizen เรียกร้องความยุติธรรม เพื่อผู้คนที่กำลังเดือดร้อนในหลายพื้นที่ทั่วโลก

Sep 30, 2024 / ดู 169 ครั้ง

Doja Cat  อีกหนึ่งศิลปินที่ร่วมแสดงบนเวที Global Citizen Festival 2024 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้พื้นที่บนเวทีกลางเซ็นทรัลปาร์ค ในการพูดถึงปัญหาความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นทั่วโลก และยังพูดถึงเรื่องส่วนตัวเรื่องข่าวลือการหมั้นระหวางเธอกับแฟนหนุ่ม

ศิลปินสาวกล่าวถึงสถานการณ์โลกที่เธออยากให้ผู้คนตระหนักถึงในขณะนี้ว่า “ขณะนี้ ชาย หญิง และเด็กหลายล้านคนในฉนวนกาซา ยูเครน ซูดาน คองโก และทั่วโลกกำลังทุกข์ทรมาน ในช่วงเวลาเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเรามีพลังที่จะนำการเปลี่ยนแปลง นำความรัก แสงสว่าง และความหวังไปสู่ผู้ที่ต้องการสิ่งเหล่านี้มากที่สุด” 

“ฉันร่วมมือกับ Global Citizen เพื่อช่วยเหลือผู้คนในพื้นที่ที่มีความขัดแย้งและวิกฤต และฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนซื้อบัตรมางานในคืนนี้ เพื่อลงมือร่วมกับฉัน แต่เรายังไม่สามารถหยุดไว้เพียงตรงนี้...โปรดใช้เสียงของคุณต่อไป เพื่อช่วยปลดความรุนแรง ให้อาหาร ที่พักพิง และการศึกษา ส่งถึงพวกเขา ที่มีความต้องการและสมควรได้รับมันอย่างยิ่ง ทุกคนที่รับชมอยู่ในขณะนี้ และเลือกที่จะอยู่ที่นี่ในคืนนี้ต่างก็มีความงดงามในความเข้มแข็งอยู่ในตัวคุณ นี่คือเวลาของเราที่จะทุ่มเทให้กับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือชีวิต”

ในระหว่างการแสดงที่ Global Citizen Fest  ศิลปินสาวยังได้พูดแบบเนียนๆถึงข่าวลือที่บอกว่าเธอหมั้นหมายกับนักแสดง Joseph Quinn ขณะกำลังแสดงเพลง “Agora Hills” โดยเธอได้พูดขึ้นว่า “ฉันยังไม่ได้แต่งงาน” 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แร็ปเปอร์สาวได้โชว์แหวนที่มือซ้ายของเธอ ขณะแสดงที่ในเทศกาลดนตรี iHeartRadio Music Festival ในลาสเวกัส ทำให้แฟนๆ หลายคนสงสัยว่าเธอหมั้นหมายกับนักแสดงจากเรื่อง Stranger Things หรือไม่ ซึ่งหลังจากนั้น Doja Cat ก็เคยออกมาบอกครั้งหนึ่งว่านั่นเป็นแหวนของแบรนด์ David Yurman แต่ภายหลังเธอก็ได้ลบ X โพสต์นั้นไป

 

ที่มา Billboard

 





.:: ข่าวอื่นๆ