listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Leigh Nash ชม 'Lisa' ที่นำเพลง 'Kiss Me' ของวงมาเป็นส่วนผสมในเพลงใหม่ - Sixpence None The Richer เองก็กลับมาทำงานด้วยกันในรอบกว่า 20 ปี!

Oct 02, 2024 / ดู 198 ครั้ง

จังหวะและเวลาดีมากจริงๆ สำหรับการกลับมาทำงานเพลงด้วยกันอีกครั้งของ Sixpence None The Richer ที่รวมสมาชิกดั้งเดิมกลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี และหลังจากประกาศการออกผลงานเพลงใหม่และทัวร์ใหม่ ไปเมื่อช่วงมีนาคม 2024 พวกเขาก็ยิ่งได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่ หลังจากซุปเปอร์สตาร์เจ็นฯใหม่ 'LISA' นำเพลง 'Kiss Me' ไป interpolate ในเพลง 'Moonlit Floor' ของเธอ

Leigh Nash นักร้องนำของ Sixpence None The Richer โพสต์ชม 'LISA' ว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นเพลงของเราเข้าถึงคนรุ่นใหม่ Lisa ทำเวอร์ชั่นนี้ออกมาได้ดีมาก เรากำลังจะออกทัวร์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และเราตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนๆ 'Kiss Me' รุ่นใหม่บ้าง"

ในขณะที่ 'Moonlit Floor' ของ 'Lisa' กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม Sixpence None The Richer ก็กำลังจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เช่นกัน โดยในวันที่ 4 ตุลาคม วงจะเปิดตัว EP 'Rosemary Hill' ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในรอบกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่อัลบั้ม ‘Lost In Transition’ ในปี 2012

ก่อนหน้านี้ Sixpence None The Richer' ได้เสิร์ฟสองเพลงใหม่จาก EP ที่กำลังจะมาถึงไปแล้วสองเพลง คือ 'We Ae Love' และ 'Julia' และพวกเขาทั้ง 4 ซึ่งประกอบด้วย Leigh Nash, Matt Slocum, Dale Baker และ Justin Cary กำลังจะเริ่มต้นอเมริกาตั้งแต่ 10 ตุลาคม และยาวไปจนถึงต้นพฤศจิกายน ตามกำหนดการที่ถูกประกาศออกมาจนภึง ณ ตอนนี้

 





.:: ข่าวอื่นๆ