listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตรียมหัวใจหยุดเต้น กับความหวานและลึกซึ้งขึ้นระหว่าง 'Charlie' และ 'Nick' ใน Heartstopper ซีซั่น 3 ลงจอ 3 ตุลาคม

Oct 03, 2024 / ดู 249 ครั้ง

ซีรีส์ที่ทำเอาอินหยุดหายใจแบบจิกเท้า จิกหมอนขาด Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาลงจอบน  Netflix วันที่ 3 ตุลาคมแล้ว! โดยมี Joe Locke กลับมารับบท Charlie Spring และ Kit Connor กลับมารับบท Nick Nelson เช่นเคย โดยในซีซั่นนี้จะเน้นการสำรวจและค้นพบตนเองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทั้งโดยส่วนตัว และด้านอารมณ์ของตัวละครอันเป็นที่รัก ผู้ชมจะได้เห็นทั้ง Charlie และ Nick เติบโตขึ้นทั้งในแง่ของตัวตนและความสัมพันธ์ระหว่างกัน ที่พัฒนาขึ้นจากเด็กหนุ่มวัยทีน เข้าสู่วัยผู้ใหญ่ตอนต้นในซีซั่นนี้

และเมื่อพูดถึง 'ความรักความสัมพันธ์' ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น แน่นอนว่าในซีซั่นนี้ทั้ง Charlie และ Nick จะมีฉากเลิฟซีนที่แนบแน่นมายิ่งขึ้น ซึ่งทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า จะเป็นฉากที่ผู้ชมจะรู้สึกว่ามันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

“เรานำเรื่องไปสู่ฉากเซ็กส์ด้วยวิธีการแบบ 'Heartstopper' มากๆ มันไม่ได้เกิดขึ้นแบบทันทีทันใดเหมือนในเรื่อง Euphoria (HBO) เราเดินไปถึงจุดนั้นด้วยทัศนคติที่ดี และผ่อนคลายครับ” Connor กล่าว

“ผมคิดว่าเราให้ความสำคัญกับ 'ความยาก' ในการรับรู้ว่าเมื่อใดที่เราพร้อมสำหรับสิ่งนั้น และมันต้องรู้สึกอย่างไร  และการเป็นเกย์ในช่วงวัยรุ่นเป็นอย่างไรมากกว่าครับ เพราะว่ายังไม่ค่อยมีการนำเสนอมุมนั้นในอุตสาหกรรมนี้เท่าไหร่"

Connor ยังเสริมต่อว่า “พวกเขา (ตัวละครในเรื่อง) ยังเป็นเพียงเด็กวัยรุ่นครับ ความรู้สึกของพวกเขามันคือ 'มันเป็นสิ่งที่หวานและอ่อนโยนจริงๆ และมันเป็นการที่คนหนุ่มสาวเหล่านี้สำรวจกันและกัน และแสดงออกถึงความรักของพวกเขาในรูปแบบที่แตกต่างกัน’"

และเมื่อพูดถึงการแตะประเด็นเรื่องเซ็กส์มากขึ้นในซีซันที่ 3 ของ Heartstopper ผู้สร้างซีรีส์ Alice Oseman ได้ให้สัมภาษณ์ที่สะท้อนไปถึงสถานการณ์ของเรื่องดังกล่าวในหมู่วัยรุ่นปัจจุบันด้วยว่า

"ฉันคิดว่าตอนนี้มีการพูดถึงเรื่องเซ็กส์ใน Heartstopper กันเยอะเลย และทุกคนดูตกใจกันมากที่เรามาแตะเรื่องนั้นในตอนนี้ และฉันคิดว่ามันก็เป็นแบบที่พวกคุณกำลังพูดกันจริงๆ - แต่ฉันคิดว่านี่มันน่าจะช่วยคนหนุ่มสาวได้นะ ก่อนอื่นเลยก็คือ การเห็นคู่รักที่ไม่รีบร้อนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในทันที"

"ฉันคิดว่าวัยรุ่นในปัจจุบันถูกกดดันอย่างมากให้มีเพศสัมพันธ์เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขารู้สึกเหมือนว่าใครๆก็ทำกัน เพื่อนของคุณทุกคนบอกว่าคุณควรทำ อินเทอร์เน็ตบอกว่าคุณควรทำ สื่อเกี่ยวกับวัยรุ่นจำนวนมากบอกว่าคุณควรทำ...แต่ใน Heartstopper ใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อยสำหรับ Nick และ Charlie และฉันคิดว่านั่นเป็นมุมมองและทางเลือกที่ดีสำหรับคนหนุ่มสาว เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ในซีซั่น 3 เน้นไปที่ด้านอารมณ์เป็นหลัก"

"ตัวละครมาพร้อมกับคำถามประมาณว่า 'ฉันพร้อมที่จะมีเซ็กส์หรือยัง ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าคู่ของฉันพร้อมแล้วหรือยัง จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันดูน่าอึดอัดและน่าอายเพราะฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่' มันเน้นไปที่เรื่องพวกนั้น..."

แม้ว่าการเพิ่มประเด็นเรื่องเพศของซีรีส์วัยรุ่นดังกล่าวจะถูกจับตามองเป็นอย่างมาก แต่จากคำสัมภาษณ์ก็น่าจะเป็นการยืนยันแล้วว่า  'Heartstopper' จะยังคงเป็นซีรีส์รักละลายใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสถานการณ์แวดล้อมต่างๆที่พัฒนาไปตามตัวละครและความสัมพันธ์ที่เติบโตขึ้น ซึ่งเชื่อว่าซีรีส์จะกลับมาเล่าเรื่องได้อย่างกลมกล่อม เข้มข้น และน่าหลงใหล ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่มา Radio Times

 





.:: ข่าวอื่นๆ