listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

LISA ปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ววันนี้ MOONLIT FLOOR

Oct 04, 2024 / ดู 129 ครั้ง

ในวันนี้แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor” ภายใต้ค่าย LLOUD Co./RCA Records ซิงเกิลใหม่นี้ LISA ได้โชว์ทั้งเสียงร้องที่ไพเราะและความสามารถในฐานะแร็ปเปอร์ โดยได้นำเพลงฮิตยุค 90s อย่าง "Kiss Me" ของ Sixpence None The Richer มาผสมผสานด้วย นอกจากนี้ LISA ยังได้เพิ่มสไตล์ของเธอลงไปในเพลงสุดคลาสสิกนี้ ด้วยการร้องว่า "Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor."

 


LISA เริ่มโปรโมตเพลง "Moonlit Floor" บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนที่แล้ว และเปิดตัวซิงเกิลใหม่ครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการแสดงที่งาน Global Citizen Festival ที่เมืองนิวยอร์ก เรียกเสียงตื่นเต้นจากผู้ชมในงานและแฟนๆ ทั่วโลกที่ติดตามผ่านทางออนไลน์ได้อย่างล้นหลาม การแสดงที่งาน Global Citizen ของ LISA นั้นเป็นการแสดงเดี่ยวที่เทศกาลดนตรีครั้งแรกของเธอ โดยเธอได้แสดงเพลง "Rockstar" และ "New Woman" รวมถึง "LALISA" และ "MONEY" อีกด้วย

 


"Moonlit Floor" เป็นซิงเกิลที่ปล่อยมาต่อจากเพลงฮิตล่าสุดอย่าง "New Woman" ที่ร่วมงานกับ ROSALÍA นักร้อง นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล GRAMMY และเพลง "Rockstar" ที่ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอย่างรวดเร็วหลังปล่อยออกมา โดย "Rockstar" เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global Ex. US และอันดับ 4 บน Billboard Global 200 ประจำสัปดาห์ รวมถึงเปิดตัวที่อันดับ 8 บนชาร์ต Spotify’s Global Daily และติดชาร์ตในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพลงนี้ยังครองอันดับ 1 บน Spotify ในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของ LISA เป็นเวลานานถึง 10 วันติดต่อกัน นอกจากนี้ MV เพลง "Rockstar" ที่กำกับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ยังมียอดเข้าชมมากถึง 196 ล้านครั้ง และติดอันดับ 1 บนชาร์ต YouTube ประจำสัปดาห์ทั่วโลกหลังปล่อยออกมา

 


"Moonlit Floor" ได้ปล่อยออกมาในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ LISA เนื่องจากเธอได้กลับมาขึ้นแสดงบนเวที VMA อีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเธอได้แสดงเมดเลย์ของเพลง "New Woman" และ "Rockstar" ชมการแสดงของเธอได้ ที่นี่ นอกจากนี้ LISA ยังคว้ารางวัลสาขา Best K-Pop จากซิงเกิล "Rockstar" และทำลายสถิติใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัลนี้หลายครั้ง ความตื่นเต้นยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดได้มีการประกาศว่า LISA จะขึ้นแสดงในงาน Victoria’s Secret Fashion Show ที่ทุกคนเฝ้ารอในเดือนหน้าที่นิวยอร์กอีกด้วย


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by LLOUD (@wearelloud)





.:: ข่าวอื่นๆ