listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ปล่อยเพลง MANTRA ซิงเกิลใหม่และมิวสิควิดีโอที่ทุกคนรอคอย ปล่อยแล้ววันนี้

Oct 11, 2024 / ดู 202 ครั้ง

หลังจากที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอย JENNIE ศิลปินมากความสามารถได้ปล่อยซิงเกิลใหม่และมิวสิควิดีโอเพลง "Mantra" ออกมาแล้ววันนี้ภายใต้ค่าย Columbia Records/ODDATELIER

 

 

 มิวสิควิดีโอกำกับโดย Tanu Muino (ผู้เคยกำกับให้ Dua Lipa, Harry Styles)

 

เธอได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่เหมาะสมที่สุดในการเริ่มต้นครั้งใหม่ของฉัน ฉันคิดว่า 'Mantra' จะทำให้แฟนๆ มีความสุขและได้เห็นอีกด้านหนึ่งของฉันในฐานะศิลปินเดี่ยว เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากช่วงที่ฉันอัดเพลงในลอสแอนเจลิส และหวังว่าแฟนๆ จะรู้สึกได้ถึงพลังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการคิดบวก การแสดงออก และการเป็นตัวของตัวเอง มันเต็มไปด้วยพลังอีกทั้งยังมีข้อความถึงสาวๆ ทุกคนว่าให้รักตัวเองในแบบที่เป็น นี่คือเพลงประจำตัวของพวกเธอ"

 

 

"Mantra" เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอด้วยเพลงที่มั่นใจและชัดเจน ด้วยเบสที่หนักแน่นและจังหวะที่โดดเด่น JENNIE ร้องอย่างมั่นใจว่า "Sometimes girls just gotta have fun." โดยเพลงนี้มาพร้อมกับวิดีโอสุดอลังการ เพลงนี้มีทุกอย่างที่พร้อมจะทำให้ฮิตได้แน่นอน

เธอพูดถึงวิดีโอที่ถ่ายเน้นบรรยากาศในลอสแอนเจลิสว่า "มันสะท้อนธีมหลักเกี่ยวกับการส่งเสริมพลังหญิงและความมั่นใจ มันสำคัญมากที่ภาพรวมทั้งหมดจะต้องสอดคล้องกัน และฉันก็รักผลลัพธ์ที่ออกมา ฉันตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็ได้ปล่อยมันออกมา"

 

 

 

 

 

"Mantra" เป็นเพลงแรกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของ JENNIE ภายใต้สัญญา Partnership ใหม่ระหว่าง Columbia Records กับ ODDATELIER


เกี่ยวกับ JENNIE:

ตั้งแต่การเข้าวงการเมื่อปี 2016 JENNIE ได้สร้างอิทธิพลต่อวัฒนธรรมและสร้างประวัติศาสตร์ผ่านผลงานด้านดนตรี การแสดง แฟชั่น และค่ายเพลงของเธอ โลกได้รู้จักกับเธอในฐานะ 1 ใน 4 ของสมาชิกวง BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการทำลายสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "วงเกาหลีวงเดียวที่ได้ขึ้นแสดงเป็นเฮดไลเนอร์ในงาน Coachella" "ศิลปินหญิงเกาหลีที่ติดชาร์ตสูงสุดใน US Billboard Hot 100 และ Billboard 200" และ 'Born Pink World Tour' ยังเป็นทัวร์คอนเสิร์ตของวงศิลปินหญิงและศิลปินเอเชียที่สร้างรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by J (@jennierubyjane)

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ