listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

วิโอเลต วอเทียร์ แต่งแล้ว!!! ในเอ็มวีเพลงล่าสุด BACK TO REALITY

Oct 11, 2024 / ดู 193 ครั้ง

"วิโอเลต วอเทียร์" ป็อปสตาร์ที่มีไลน์การร้องพิเศษเฉพาะตัวที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเพิ่งปล่อย EP ALBUM เพลงสากลในชื่อ "CALL ME DRAMATIC" กับโมเม้นท์ที่อยากสาดทุกอารมณ์แบบไม่มีฟิลเตอร์เจือปน เรียกได้ว่า EP ALBUM นี้คุณจะเห็น "วิโอเลต" แสดงออกในเวอร์ชั่นสุดโต่งแบบเกินร้อย ที่ทุกคนจะต้องเอ็นจอยไปกับเธอ! ผ่าน 7 เพลง ที่เธอนิยามเอาไว้ 3 คำ ได้แก่ "ฉูดฉาด ไม่มีฟิลเตอร์ ตลก"

 

 

ล่าสุดเธอต่อยอดความรู้สึกที่ไม่มีฟิลเตอร์ และอยากแสดงออกในความ DRAMATIC อีกมุมมองผ่าน MV "BACK TO REALITY" เพลงที่แทนอารมณ์คนเพ้อฝัน ที่ฝันว่าจะมีความรักดีๆ เข้ามาเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง เหมือนหนังโรแมนติกที่เคยดู มีเจ้าชายมารัก มาทำให้ชีวิตมีความสุขดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริงว่าผู้ชายในฝันอาจจะมีจริง หรือไม่มีจริง หรือเราอาจจะไม่เคยพบเจอเลยก็ได้ โดย "BACK TO REALITY" ยังเป็นเพลงที่เธอได้ inspired มาจากเพื่อนสนิทในแก๊ง Friendsfly อย่าง "บอสสอก" ที่อกหักไม่นานมานี้ และมีความฝันอยากมีความรักดีๆ และลงเอยแบบ Happy Ending กับพระเอกในซีนภาพยนตร์โรแมนติก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ "วิโอเลต" อยากนำมุมมองความรักของเพื่อน มาดีไซน์ให้เป็นสไตล์ของเธอเอง

 

 

ใน MV เพลง "BACK TO REALITY" เธอซ่อน easter egg เอาไว้ใน MV เพลงนี้แบบจัดเต็มทั้งการอินจัดจนใส่ Iconic Scene จากภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยผ่านตาทุกคนมาแล้ว ได้แก่ Titanic, Romeo and Juliet ฯลฯ เรียกว่าเป็นการรวมเอารอมคอม Scene ที่ทำให้คนดูทั้งขำ ทั้งยิ้มตามอย่างแน่นอน นอกจากนี้ "วิโอเลต" ยังใส่ชุดแต่งงานเป็นครั้งแรก เพื่อเข้าซีนโรแมนติกกับพระเอกในฝันของเธอ ซึ่งเธอยังเล่าให้ฟังในงาน "CALL ME DRAMATIC PREMIERE DAY" ที่ผ่านมาว่า เธอชอบ "เอ็ดเวิร์ด คัลเลน" จากภาพยนตร์เรื่อง "แวมไพร์ ทไวไลท์" รับบทโดย "โรเบิร์ต แพตตินสัน" เธอจึงเลือกหนุ่มหน้าละม้ายคล้าย "เอ็ดเวิร์ด" มาเป็นพระเอก MV เพลง "BACK TO REALITY" เพื่อให้ relate ถึงความเพ้อฝัน และจินตนาการขั้นสุดในความคิดของเธอ ก่อนจะถูกช็อตฟีลล้านโวลต์จากเพื่อนสนิทอย่าง "บอสสอก" ที่ปลุกเธอจากความฝันให้เธอกลับสู่โลกความเป็นจริงสักที

 

 

และในช่วงท้ายของ MV เพลง "BACK TO REALITY" เธอยังทิ้งปริศนาให้แฟนๆ ลองเดากันเล่นๆ ว่า เธอเลือกลูกอมสีแดง พร้อมกับอมยิ้มเป็นนัยยะบางอย่าง ที่อาจจะเป็นคำตอบในใจให้กับตัวเธอเอง มาลุ้นกันสิว่า "วิโอเลต วอเทียร์" จะเลือกอยู่ในความฝัน หรือ ตื่นแล้วกลับสู่ความเป็นจริง? ใน MV "BACK TO REALITY" ทางช่อง "Violette Wautier"

 






.:: ข่าวอื่นๆ