listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ภาคต่อจากสองดูโอ้ Jeremy Zucker และ Chelsea Cutler กับซิงเกิลที่ 2 A-frame ก่อนฟังอัลบั้มเต็ม brent iii วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้!

Oct 12, 2024 / ดู 167 ครั้ง

อีกหนึ่งผลงานจากนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวซ์เซอร์ เจ้าของยอดขาย Multi-Platinum อย่าง "Jeremy Zucker" และ "Chelsea Cutler" ที่ครั้งนี้คัมแบ็คกับซิงเกิลที่ 2 "A-frame" ผลงานจากอัลบั้มใหม่ "brent iii" ที่เตรียมปล่อยให้ฟังพร้อมกัน 1 พฤศจิกายนนี้!

 

 
"Jeremy Zucker" และ "Chelsea Cutler" ลงมือเขียนเพลง "A-frame" เมื่อตอนที่ทั้งคู่ออกทริปทำเพลงในบ้านไม้ทรง A-Frame ที่ Big Bear รัฐแคลิฟอร์เนีย จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดเป็นดนตรี Acoustic และ Reverb ของซิงเกิลนี้ ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ในทันทีถึงความผันเปลี่ยนในชีวิตและความรักที่เรียบง่ายขึ้น จากเนื้อเพลงที่ทั้งคู่ร้องว่า "Sitting by the fire, with a bottle of gin. Baby it's your world, I'm just happy that you let me in."

 

 

"Jeremy Zucker" แชร์ถึงซิงเกิลนี้ว่า " Chelsea และผมขับรถไปที่ Big Bear แคลิฟอร์เนียเพื่อตามหาแรงบันดาลใจในช่วงพีคสุดของฤดูหนาว เราออกเดินทางด้วยรถ CR-V ของแม่ผม พร้อมหอบกีตาร์ทุกชิ้นที่เรามีและปักหลักในบ้านไม้หลังนั้นที่ทะเลสาบ ซึ่งอัลบั้ม "brent iii" ถูกเขียนมาตั้งแต่ที่ผมและ Chelsea เจอกันเมื่อตอน 2016 แต่ในอาทิตย์นั้นที่ Big Bear เป็นครั้งแรกที่เราได้นั่งพูดคุยและตกตะกอนถึงหลากหลายสิ่งในหลายปีที่ผ่านมา และพวกเรายังคงมีอีกหลายอย่างที่อยากจะสื่อ"

เดือนที่ผ่านมา "Jeremy Zucker" และ "Chelsea Cutler" เปิดตัวอัลบั้ม "brent iii" ด้วยซิงเกิลแรก "black & white" ที่สื่ออย่าง UPROXX ต้องขอนิยามเพลงนี้ไว้ว่า "เพลงอะคูสติกกระแทกใจและเรื่องราวเกี่ยวกับการกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้วันธรรมดารู้สึกราวกับสววรค์" และหลังจากนี้ทั้งคู่จะคิกออฟทัวร์ "Brent Forever: The Tour" ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเริ่มที่เมืองชิคาโกในวันที่ 15 พฤศกายนนี้ นี่คือการรวม brent ทุกยุคเข้าไว้ด้วยกัน ขนมาทั้งซิงเกิลระดับ Double-Platinum อย่าง "you were good to me" และระดับ Gold อย่าง "this is how you fall in love" พร้อมซิงเกิลใหม่จาก "brent iii" ที่แฟน ๆ สามารถฟังพร้อมกันได้วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้!

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by wermus maximus ii (@jeremyzucker)

 


brent iii TRACKLIST:

  1. ashes & rust
  2. A-frame
  3. i miss you
  4. terrible things
  5. black & white
  6. five minutes
  7. toothbrush song
  8. love you into loving m
  9. and the government too!
  10. just breathe
  11. good things





.:: ข่าวอื่นๆ