listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gracie Abrams ต่อยอดความสำเร็จ ส่งอัลบั้ม The Secret of Us (Deluxe) พร้อม 7 ซิงเกิลใหม่

Oct 18, 2024 / ดู 69 ครั้ง

Gracie Abrams นักร้อง-นักแต่งเพลงสัญชาติอเมริกันวัย 25 ปี ขวัญใจวัยรุ่น Gen-Z ดีกรีผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ปล่อยอัลบั้ม The Secret of Us (Deluxe) ต่อยอดความสำเร็จของอัลบั้ม The Secret of Us ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

The Secret of Us (Deluxe Album) มีเพลงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 7 เพลงด้วยกัน นำโดย "That's So True" เป็นเพลงที่ Gracie Abrams ได้ทำการแสดงสดครั้งแรกที่ The Echo พร้อมกับ Audrey Hobert ที่เป็นทั้งนักแต่งเพลงมากความสามารถ และเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอ ก่อนที่เธอจะปล่อยอัลบั้มเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา นอกจากนี้ทั้งคู่ยังแสดงเพลงนี้ด้วยกันที่คอนเสิร์ต The Greek Theatre ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนบัตร Sold Out อย่างรวดเร็ว ทำให้ "That's So True" เป็นเพลงที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยกันในอัลบั้ม The Secret of Us (Deluxe Album) นี้

 

 

นอกจากเพลง "That's So True" แล้ว ยังมีเพลงในเวอร์ชั่น Live From Vevo อีก 3 เพลง ได้แก่ "I Love You, I'm Sorry (Live From Vevo)," "I Knew It, I Know You (Live From Vevo)" และ "Free Now (Live From Vevo)" รับรองได้ว่าเสียงร้องสดของ Gracie Abrams จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักจนต้องเปิดฟังไปทั้งวันแน่นอน!

 

 
อัลบั้ม The Secret of Us ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีทั้งจากแฟนเพลง และสื่อมวลชนทั้งนำระดับโลก นอกจากจะครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของอังกฤษ ออสเตรเลีย และเนเธอร์แลนด์ได้เป็นครั้งแรกแล้ว ยังติดอันดับ 2 ของชาร์ต Billboard 200 โดยมีเพลงเด่นๆ อย่าง "Close to You" ที่ทำให้เธอมีเพลงติดชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นครั้งแรก เพลง "I Love You, I'm Sorry" เป็นเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และไวรัลในโซเชียลมีเดียจนยอดวิวในคอนเทนต์ต่างๆ ของ TikTok สูงถึง 3 พันล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Gracie Abrams ได้ทัวร์คอนเสิร์ต The Secret of Us ของเธอในทวีปอเมริกาเหนือซึ่งบัตรได้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! พร้อมทั้งเล่นเปิดให้กับทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift อีกครั้งในทวีปอเมริกาเหนือตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป และในปี 2025 Gracie Abrams จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตของเธออีกครั้งในทวีปยุโรป

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Gracie Abrams (@gracieabrams)

 


 

The Secret of Us Deluxe Tracklist

1.Felt Good About You

2.Risk

3.Blowing Smoke

4.I Love You, I'm Sorry

5.us. (feat. Taylor Swift)

6.Let It Happen

7.Tough Love

8.I Knew It, I Know You

9.Gave You I Gave You I

10.Normal Thing

11.Good Luck Charlie

12.Free Now

13.Close To You

14.Cool

15.That's So True

16.I Told You Things

17.Packing It Up

18.I Love You, I'm Sorry (Live From Vevo)

19.I Knew It, I Know You (Live From Vevo)

20.Free Now (Live From Vevo)





.:: ข่าวอื่นๆ