listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปิน

May 13, 2013 / ดู 2,191 ครั้ง

Ariana Grande นักแสดงสาวสุดฮอต เปิดตัวเพลงใหม่ The Way Feat. Mac Miller มียอดขายซิงเกิ้ลในอเมริกากว่า 500,000 ภายใน 5 สัปดาห์...

Ariana Grande (อารีอาน่า แกรนด์) นักแสดงสาวดาวรุ่งจากบทบาท Cat Valentine ในซีรี่ส์ฮิต Victorious ของ Nickelodeon หรือที่แฟนๆ ชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอกับผลงานนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง Unfriend You ของ หนุ่ม Greyson Chance และคุ้นเคยกับเสียงร้องใสๆ ในเพลง Popular ของ Mika บนหน้าปัดวิทยุตอนนี้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2013 เธอได้เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินในสังกัด Republic Records ด้วยเพลง ‘The Way’ featuring Mac Miller ทันทีที่เธอได้พรีเมียร์เพลงนี้ในรายการ KIIS FM ของ Ryan Seacrest คำว่า #theway ได้กลายเป็นท็อปปิคฮิตอันดับ 1 บน Twitter ทั่วโลก และด้วยการปล่อยให้ดาวน์โหลดผ่าน iTunes ในวันเดียวกันทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 iTunes ภายในเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมง และนับว่า Ariana Grandeได้กลายเป็นศิลปินใหม่ในปี 2013 ที่มีซิงเกิ้ลฮิตเร็วที่สุดอีกคนหนึ่ง

"The Way" เพลงป๊อบหวานใส ที่มาพร้อมกับท่วงทำนอง R&B เพลงนี้ Ariana ได้โชว์เสียงร้องอันหวานใสแต่ทว่าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และได้ Mac Miller แร็พเปอร์หนุ่มชื่อดังชาวอเมริกันมาร้องท่อนแร็พเพิ่มเสน่ห์ให้เพลงนี้ฟังดูเก๋ขึ้นไปอีก และได้โปรดิวซ์เซอร์ชาวอังกฤษ Harmony Samuels [Maroon 5, Mary J. Blige] มาโปรดิวซ์ให้ และแต่งโดย ศิลปินสาว Jordin Sparks ร่วมกับ Sevyn Streeter

นอกจากนี้ เธอยังมีกำหนดที่จะพรีเมียร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Sam & Cat ของ Nickelodeon ในช่วง Fall 2013 ด้วย ตลอดระยะเวลาในอาชีพนักแสดงเธอได้มีแฟนเบสออนไลน์อย่างล้นหลาม The Huffington Post ได้จัดให้ Ariana เป็น "Third Most Influential Actress Online" เช่นเดียวกับรุ่นพี่ อย่าง Miley Cyrus  และ Jennifer Anniston ในขณะที่ Billboard ยกให้เธอเป็น "Most Influential Person to Watch Online"

ล่าสุด เธอมีผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 5 ล้านคน, 3 ล้านไลค์บน Facebook, 3 ล้านฟอล์โลวเวอร์ บน Instagram และ 150 ล้านยอดวิวบน YouTube/VEVO.





.:: ข่าวอื่นๆ