listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ลาก่อน ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์! Spider Man คนใหม่มาแล้ว!

Feb 27, 2015 / ดู 195,055 ครั้ง

จริงหรือมั่ว!? เมื่อมีข่าวลือกันว่าตัวละคร "สไปเดอร์-แมน" ในหนังของ Marvel และ Sony Pictures อาจจะไม่ใช่ "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" อีกแล้ว นอกจากนั้นก็อาจจะเป็นหนุ่มผิวดำ หรือลาตินด้วย

เป็นข่าวฮือฮากันมาตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนที่ Sony และ Marvel ได้แถลงร่วมกันในการ "รีบู๊ต" เรื่องราวของ สไปเดอร์-แมน ขึ้นมาใหม่ ที่คราวนี้เรื่องราวของไอ้แมงมุมจะเกี่ยวข้องเป็นส่วนหนึ่งของ "จักรวาลภาพยนตร์" ของ Marvel ด้วย ซึ่งล่าสุดยังมีข่าวเพิ่มเติมว่าคราวนี้ สไปเดอร์-แมน อาจจะไม่ใช่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อีกแล้ว และยังน่าจะเป็นหนุ่มผิวสีด้วย

โดย เจฟฟ์ สเนเดอร์ แห่งเว็บไซต์ The Wrap เป็นผู้ยืนยันข่าวว่าจากที่เขาทราบมามีโอกาสถึง 95% ที่ สไปเดอร์แมน จะไม่ใช่คนผิวขาว .... "มีโอกาสสูงมากที่ สไปเดอร์-แมน จะเป็นคนดำ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นคนลาตินด้วย แต่ยังไงก็ค่อนข้างแน่ถึง 95% ว่าจะไม่ใช่คนผิวขาว"

เป็นที่ทราบกันดีว่าในฉบับหนังสือการ์ตูน ตัวละครที่ได้สวมชุด สไปเดอร์-แมน นั้นไม่ได้มีแค่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เท่านั้น แต่ล่าสุดในการ์ตูนเวอร์ชั่น Ultimate Comics: Spider-Man ยังมีตัวละครที่ชื่อว่า ไมล์ โมลาเรส เด็กหนุ่มลูกครึ่งผิวดำ ปัวร์โตริโก ที่ได้รับหน้าที่ สไปเดอร์-แมน แทนที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่เสียชีวิตลงในหนังสือการ์ตูน Ultimate Fallout #4 (2011) ด้วย

ซึ่ง เอ็กเซล อลอนโซ บรรณาธิการของหนังสือการ์ตูนชุดนี้ ได้ยอมรับว่าทีมงานสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ประธานาธิบดี บารัค โอบามา และนักแสดงผิวดำ โดนัลด์ โกลเวอร์ ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่า ไมล์ โมลาเรส อาจจะเป็น สไปเดอร์-แมน คนใหม่ในฉบับภาพยนตร์ด้วย

ตามข้อตกลงอย่างเป็นทางการของ Sony และ Marvel หนังชุด สไปเดอร์-แมน จะถูกรีบู๊ตขึ้นมาใหม่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จึงจะไม่ได้กลับมาสวมบทนี้แล้ว ซึ่งตามแผน สไปเดอร์-แมน คนใหม่ น่าจะปรากฎตัวครั้งแรกในหนัง Captain America: The Winter Soldier ที่จะว่าด้วยความขัดแย้งระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ซึ่งจะเข้าฉายในปีหน้า ก่อนจะมีหนังของตัวเองเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ค. 2017



"ไมล์ โมลาเรส" ที่รับหน้าที่เป็น "สไปเดอร์-แมน" ในการ์ตูนเวอร์ชั่น Ultimate Comics: Spider-Man ทั้งฉบับหนังสือ และอนิเมชั่น



"โทบี แม็คไกวร์" กับ "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" เจ้าของบท "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" ในอดีต



"จอห์น โบเยกา" ที่กำลังจะมีบทบาทในหนัง Star Wars ภาคต่อไป เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับบท "สไปเดอร์-แมน"



ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager





.:: ข่าวอื่นๆ