listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ชวนไปงานเปิดอัลบั้ม IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS GALLERY ฟรี

Mar 03, 2015 / ดู 7,257 ครั้ง

EAZY FM 105.5 ชวนไปร่วมงานเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสุดยอดวงร็อค IMAGINE DRAGONS เปิดตา ดู Art Gallery จากอัลบั้ม SMOKE+MIRRORS

EAZY FM 105.5 ชวนไปร่วมงานเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสุดยอดวงร็อค IMAGINE DRAGONS เปิดตา ดู Art Gallery จากอัลบั้ม SMOKE+MIRRORS เปิดหู ฟัง Cover by Cover โดย Tim Cantor และ Track by Track session  จาก Imagine Dragons พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ซื้ออัลบั้ม และPre-order แผ่นเสียง SMOKE+MIRRORS ในราคาพิเศษ ในเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้  ที่ร้าน Reco Room เอกมัย ซอย 10 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป 

เนื่องในโอกาสที่ Imagine Dragons วงร็อคเจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทตินั่มและ รางวัลแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Smoke + Mirrors เปิดตัวด้วยเพลงฮิต I Bet My Life  พร้อม สองเพลงใหม่ Gold , Shots 

บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย จำกัด จึงได้จัดงาน IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS GALLERY  ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ที่ร้าน Reco Room เอกมัย ซอย 10 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานจะได้พบกับอาร์ทแกลอรี่ภาพวาดปกอัลบั้ม SMOKE+MIRRORS และปกซิงเกิ้ลทั้ง 13 เพลง โดย Tim Cantor ศิลปินวาดภาพชาวอเมริกัน พร้อมรับฟัง Cover by Cover session พร้อม Track by  Track จาก Imagine Dragons 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ‘Flure แฟนๆ ที่มาร่วมงานจะได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษพร้อมรับสิทธิ์ ซื้ออัลบั้ม และPre-order แผ่นเสียง SMOKE+MIRRORS  ในราคาพิเศษก่อนใคร 

กติกา
1. ร่วมสนุกด้วยการโพสต์บอกว่า "ชอบเพลงไหนของ IMAGINE DRAGONS พร้อมเหตุผล" ที่ "คอมเม้นท์" ด้านล่างของ "ข่าว" นี้ 
2. เจ้าหน้าที่จะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน เข้าร่วมงาน IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS GALLERY ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ที่ร้าน Reco Room เอกมัย ซอย 10 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
3. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 3-5 มีนาคม 2558
4. ประกาศผลวันที่ 6 มีนาคม 2558
5. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
6. การคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้โชคดี เพื่อรับรางวัล ถือเป็นสิทธิ์ของบริษัท BEC-Tero Radio จำกัด
7.หากผู้โชคดี หรือผู้ร่วมสนุก ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใด หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหายต่อทางรายการ หรือบริษัท BEC-Tero Radio จำกัด ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
8. สงวนสิทธิ์การร่วมสนุกของพนักงานบริษัท BEC-Tero Radio และบริษัทในเครือ




.:: ข่าวอื่นๆ