listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สาวๆ มีเซ็ง คริส อีแวนส์ มีเจ้าของแล้ว

Mar 17, 2015 / ดู 17,698 ครั้ง

Us Weekly อ้างแหล่งข่าวเอ็กคลูซีฟยืนยืนยันว่า “คริส อีแวนส์” กำลังคบหาดูใจกับดาราสาว “ลิลี คอลลินส์” โดยทั้งสองเพิ่งจะเริ่มสานสัมพันธ์กันก็เมื่องานมอบรางวัลออสการ์ที่ผ่านมานี่เอง

โดย Us Weekly เผยว่าทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มสนิทสนมกันก็เมื่องานปาร์ตีหลังออสการ์ของ Vanity Fair เมื่อปลายเดือนก่อนเท่านั้น ซึ่งในวันนั้นทั้งคู่ก็สวยหล่อสมกันมาก แต่คนใกล้ชิดก็เปรยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น “แต่ทั้งสองคนก็สนุกกันจริงๆ คงต้องดูกันต่อไปว่าจะพัฒนาไปถึงขั้นไหนบ้าง” แหล่งข่าวของสื่อดังบอก
       
ก่อนหน้านี้ คริส อีแวนส์ วัย 33 ปี เคยออกเดตกับ เจสสิกา บีล อยู่ถึง 2 ปี ระหว่างช่วง 2004 – 2006 ก่อนที่จะเคยรักๆ เลิกๆ กับ มินกา เคลลี สองรอบคือช่วงปี 2007 และห่างกันไปจนได้กลับมาดูใจกันอีกครั้งในปี 2012 ก่อนจะเลิกกับไปอีกรอบหลังจากนั้นหนึ่งปี
       
ฝ่ายสาว ลิลี คอลลินส์ วัย 25 ลูกสาวของ ฟิล คอลลินส์ ก็เคยมีข่าวกับทั้ง เจมี แคมป์เบล โบเวอร์ ที่เล่น Mortal Instruments: City of Bones เช่นเดียวกับทั้ง เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ และ แซค แอฟรอน ก่อนจะมีข่าวกับนักแสดงชาวออสเตรเลีย โทมัส คอกคอเรล เมื่อช่วงต้นปี 2014






ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ