listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ดูโอดีเจ AXWELL /\ INGROSSO มารับบทเป็นนักสู้ในค่ายมวยใต้ดิน

Mar 20, 2015 / ดู 1,928 ครั้ง

AXWELL /\ INGROSSO รับบทเป็นนักมวยใต้ดินในหนังสั้นภาคต่อ ประกอบเพลง ''ON MY WAY'' & ''CAN'T HOLD US DOWN'' ดูเต็มๆได้ที่ AXWELLINGROSSO.TV...

Axwell /\ Ingrosso (แอกซ์เวลล์ แอนด์ อิงกรอสโซ่) ดูโอดีเจชาวสวีดิช ปล่อยหนังสั้นภาคต่อ กำกับโดย Christian Larson (videos for Sigur Rós, Kylie Minogue, and worked on Jay Z & Beyoncé's "On The Run" tour film) กับการถ่ายทอดสองเพลง "On My Way" และ "Can't Hold Us Down" ของพวกเขา ออกมาทำเป็นหนังสั้นโดยมีเค้าโครงเรื่องเดียวกัน  Axwell และ Sebastian Ingrosso ได้รับบทเป็นนักสู้ในค่ายมวยใต้ดิน ทั้งคู่ได้ชวนให้ผู้มีอิทธิพลประจำท้องถิ่นมาวางเดิมพันต่อพวกเขา แต่จริงๆแล้วพวกเขาได้แอบซ่อนไม้เด็ดเอาไว้ 
 
“เราถ่ายหนังกันในโรมาเนีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงกว่า 100 องศา เราต้องซ้อมกับนินจาเป็นเวลาสี่วัน ในอิบิซ่า เพื่อจะได้เรียนรู้เทคนิคการต่อสู้โดยไม่มีใครต้องเจ็บตัว แต่มันก็ไม่เวิร์คนะ เจ็บหนักกันทั้งคู่เลย!”  - Axwell /\ Ingrosso กล่าว 

"ผมชอบทำหนังสั้นเรื่องนี้นะ พวกเราสนุกกันมากตอนถ่ายทำกลางกองถ่ายที่แสนจะร้อนอบอ้าวในโรมาเนีย มันเจ๋งมากมากที่ได้
ทำงานร่วมกับ Axwell & Ingrosso พวกเขาสร้างความประทับใจให้กับพวกเรา ทั้งในเรื่องทักษะการแสดง แถมยังเล่นได้ตลกกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก” Christian Larson, ผู้กำกับกล่าว
 
ด้วยเพลงฮิตที่พวกเขาสร้างมาตลอดบนเส้นทางสายดนตรี กับยอดขายกว่า 15 ล้านอัลบั้ม และเวิร์ลด์ทัวร์ที่บัตรขายหมดทุกงาน ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับเดบิวต์อัลบั้มแรก โดย Def Jam Recordings /Virgin EMI และเร็วๆนี้ พวกเขามีกำหนดแสดงสดในมิวสิคเฟสติวัลสำคัญๆหลายงาน อย่างเช่น  Ultra Music Festival  ในวันที่ 28 มีนาคม และ Coachella ในวันที่ 11 และ 18 เมษายนนี้


"ON MY WAY"


"CAN'T HOLD US DOWN"






.:: ข่าวอื่นๆ