listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หัวโนหนูก็ยอม! แฟนคลับฟิน Adam Levine โยนไมค์ทิ้งกระแทกศีรษะอย่างจัง

Mar 20, 2015 / ดู 96,991 ครั้ง

ฉุนขาดเลยจ้า! นักร้องนำวง Maroon 5 หนุ่ม Adam Levine ที่ขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ไมค์เกิดไม่ติดขึ้นมาซะงั้น ทำเอาเจ้าตัวโมโหเขวี้ยงไมค์ทิ้ง พลาดโดนแฟนคลับเต็มๆ

กำลังอยู่ในการทัวร์คอนเสิร์ตอยู่สำหรับ 5 หนุ่ม Maroon 5 ล่าสุดกับการเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา แต่เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าไมโครโฟนดันมีปัญหากลางโชว์ซะงั้น งานนี้หนุ่ม Adam Levine ถึงกับหงุดหงิดขั้นหนัก โยนไมโครโฟนทิ้งลงพื้น แต่องศามันได้! บินไปกระแทกศีรษะแฟนคลับผู้โชคดีเต็มๆ เล่นซะเอาหัวโนเลยทีเดียว  ทำเอานักร้องนำของวงรีบเดินไปหาแฟนคลับสาวพร้อมกับกล่าวคำขอโทษเป็นการใหญ่ หนำซ้ำยังเชิญเธอขึ้นเวทีมากอดและพาไปนั่งที่ VIP เพื่อชมคอนเสิร์ตตลอดเวลาที่เหลืออีกด้วย!!

ด้านแฟนคลับสาวที่ฟินกับไมค์ของหนุ่ม Adam ให้สัมภาษณ์หลังคอนเสิร์ตว่า เธอรู้สึกแฮปปี้สุดๆ ที่ฝันของเธอเป็นจริง เธอไม่คิดว่าเธอจะได้ขึ้นไปอยู่บนนั้น เธอรู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ เพราะได้ใกล้ชิดแบบสุดพิเศษจากนักร้องคนโปรด

ส่วนหนุ่ม Adam Levine ก็รู้สึกผิดจริงจัง พร้อมกับกล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเขารู้สึกไม่พอใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นกลางคอนเสิร์ต เนื่องจากเขาทัวร์มาหลายปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เลยสักครั้ง ทำให้ครั้งนี้ยอมรับเลยว่าอารมณ์เสียแบบสุดๆ พร้อมกับกล่าวขอโทษแฟนๆ ต่อพฤติกรรมของเขา









ขอบคุณคลิปและภาพประกอบจาก TMZ




.:: ข่าวอื่นๆ