listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ตร.รอสอบ "George Michael" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

May 22, 2013 / ดู 1,825 ครั้ง

ตร.รอสอบ "George Michael" นักร้องรุ่นเดอะ หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนร่างหลุดออกจากตัวรถได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ..

จากกรณีที่ George Michael นักร้องเพลงป็อปรุ่นเดอะ ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนมอเตอร์เวย์สาย M1 ประเทศอังกฤษ เมื่อเวลา 17.50 น. ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่งผลให้ต้องนำตัวนักร้องดังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในทันทีด้วยอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรอสอบสวนศิลปินดังว่า เขาหลุดออกมาจากรถที่แล่นด้วยความเร็ว 70/ชม.ได้อย่างไร

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นอุบัติเหตุที่ George Michael ตกจากรถ Range Rover ที่เขาโดยสารไป หรือเพราะเขาตั้งใจกระโดดออกมาเองก็เป็นได้ ส่วนทางอาการของนักร้องดัง ก็ดีขึ้นมาก และกำลังรอเวลาที่จะออกจากโรงพยาบาล

ทาง Colin Goodwin คอลัมนิสต์ นิตยสารรถยนต์ชื่อดัง Autocar Magazine กล่าวว่า "ความเป็นไปได้น้อยมาก ที่ George Michael จะบังเอิญตกจากรถ เพราะปกติโครงสร้างของรถจะมีเครื่องมือที่เชื่อมผ่านตรงกลาง และด้านข้างซึ่งทำหน้าที่ในส่วนระบบการล็อค นั่นหมายถึงเราต้องใช้ความพยายามอย่างสูงที่จะเปิดมัน"

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่เองก็ยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆ แต่ก็มุ่งไปที่คำให้การของพยานที่เกิดเหตุ ที่กล่าวว่า เธอเห็นตอนที่ Michael ตกจากรถ และเผยว่าคนในรถ Range Rover คนหนึ่งบอกกับเธอว่า Michael หล่นจากรถเพราะพยายามจะปิดประตูรถให้สนิท.





.:: ข่าวอื่นๆ