listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Shawn Mendes ศิลปินหน้าใหม่วัย 16 ปี ตัวจริงที่น่าจับตามอง

Apr 02, 2015 / ดู 17,600 ครั้ง

SHAWN MENDES ศิลปินหน้าใหม่วัย 16 ปี ดาวเด่นบนโลกออนไลน์ แต่วันนี้เขาคือตัวจริงที่น่าจับตามอง...

Shawn Mendes (ฌอน เมนเดส) ศิลปินหนุ่มผู้มีอายุเพียงแค่ 16 ปีจากแคนนาดา ถึงแม้เราจะยังไม่คุ้นชื่อเขาเท่าไร แต่เขามีแฟนๆหลายล้านคนติดตามเขาบนโซเชี่ยลต่างๆกว่า 10 ล้านคน และได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปีที่ผ่านมาด้วยเดบิวต์ซิงเกิ้ล “Life of The Party” การันตีความแรงด้วยสถิติยอดขายระดับโกลด์ในอเมริกาพร้อมกับอีพีชุดแรกในชื่อของเขาเองก็สามารถครองอันดับ #1 iTunes มาได้สำเร็จด้วยเช่นกัน ล่าสุดเขาพร้อมแล้วที่จะออกอัลบั้มเต็มชุดแรก Handwritten โดยมีซิงเกิ้ลแรก “Something Big” ที่ปล่อยในบ้านเรา โดยได้รับความนิยมอย่างสูงบนหน้าปัดวิทยุและกำลังไต่ชาร์ทสูงขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด Shawn ยังมีกำหนดร่วมออกทัวร์กับ Taylor Swift ใน 24 โชว์ กับ The 1989 Tour ในระหว่างเดือนพฤษภาคม-ตุลาคม 2015 อีกด้วย

Shawn ได้รับการยกย่องให้เป็น “Music’s First Vine Star”จาก Billboard, และ เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในปี 2014 จากนิตยสาร Time (Time Magazine’s most influential teens of 2014), เขายังคงคว้าตำแหน่ง “The real deal” จากนิตยสาร Teen Vogue 




อัลบั้ม Handwritten นั้นแต่งมาจากฝีมือการเขียนเพลงของ Shawn เอง พร้อมยังได้โปรดิวเซอร์ Martin Terefe ผู้ที่เคยทำเพลงดัง Jason Mraz’s I’m Yours/ Train’s Hey Soul Sister มาร่วมโปรดิวซ์ให้ในอัลบั้มนี้ด้วย และในปี 2015 นี้ Shawn ก็พร้อมแล้วกับการพิสูจน์ผลงานเพลงให้ทั่วโลกได้รู้จักในฐานะดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามอง

Track Listing: 
Life Of The Party
Stitches
Never Be Alone
Kid In Love
I Don't Even Know Your Name
Something Big
Strings
Aftertaste
Air (Feat. Astrid)
Crazy
A Little Too Much
This Is What It Takes

DELUXE
Bring It Back
Imagination
The Weight
Don't Want Your Love
Lost




.:: ข่าวอื่นๆ