listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"เจสัน มราซ" จัดเต็ม 2 ชั่วโมง ในเทศกาลดนตรี SONIC BANG

Jun 12, 2013 / ดู 1,764 ครั้ง

"เจสัน มราซ" ประกาศ! จัดเต็ม 2 ชั่วโมง ในเทศกาลดนตรี SONIC BANG เพื่อให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับความสุขที่เขาเตรียมมามอบให้...

หลังจากเดินทางมาเปิดการแสดงสร้างความสุขและความประทับใจอย่างมากมาย ให้กับแฟนเพลงชาวไทยในบ้านเราเมื่อปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มที่ทำให้โลกสดใสไปด้วยเสียงดนตรีของเขา "เจสัน มราซ" (Jason Mraz) ก็เป็นอีกหนึ่งในศิลปินเบอร์ใหญ่ ที่ตอบรับมาร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ "Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience" ทันทีที่ได้รับคำเชิญ

ด้วยความประทับใจในการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลง เมื่อครั้งเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย เจสัน มราซ ก็รับปากหากมีโอกาสจะกับมาแสดงให้แฟนเพลง  ชาวไทยได้ชมกันอีกครั้ง และสำหรับการกลับมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ SONIC BANG ในปีนี้ เจสัน มราซ ประกาศจะแสดงสด 2 ชั่วโมง เพื่อให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับความสุขที่เขาเตรียมมามอบให้ ซึ่งนอกจาก เจสัน มราซ แล้ว ยังมีศิลปินทั้ง ไทย เทศ และ เอเชี่ยน ระดับแถวหน้าจากหลากหลายแนวดนตรี อีกกว่า 30 ชีวิต ที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย และทุกศิลปินจะจัดเต็ม เล่นหนัก ไม่ต่ำกว่า 45 นาที จนถึง 2 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกคนได้มันส์และรับพลังทางดนตรีอย่างเต็มอิ่ม ตามติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/SonicBang.Bectero





.:: ข่าวอื่นๆ