listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เกียรติประวัติ "เฉินหลง" ประทับฝ่ามือเทียบชั้นตำนานฮอลลีวูด

Jun 12, 2013 / ดู 2,366 ครั้ง

ซุปตาร์แดนมังกร "เฉินหลง" ได้รับเชิญให้ประทับฝ่ามือ, รอยเท้า และรอยจมูกที่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ในฮอลลีวูด...

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน ได้รับเชิญให้ประทับฝ่ามือที่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ TCL Chinese Theatre ในฮอลลีวูด ตามรอยดาราดังแห่งวงการทั้งในอดีต และปัจจบุัน ซึ่งนับเป็นนักแสดงชาวจีนคนแรกที่ได้รับเกียรตินี้ และทำให้ดาวบู๊แห่งเอเชียก้าวขึ้นมาเป็นไอคอนระดับตำนานไปโดยปริยาย

เฉินหลง มีผลงานการแสดงมาแล้วมากกว่า 100 เรื่อง และได้ชื่อเป็นผู้กำกับหนังถึง 20 เรื่อง "ผมคิดกับตัวเองว่าเมื่อไหร่เราจะมีรอยมือที่นี่แบบนี้บ้าง จนหลายปีผ่านไปความฝันของผมก็เป็นจริง" และกล่าวขอบคุณเหล่าเพื่อนนักแสดง, TCL เจ้าของโรงภาพยนตร์ และแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์อยู่รอบด้าน "แฟนๆ ที่อยู่ทั่วโลกคุณนั่นแหละครับ ที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง"

ทั้งนี้ นอกจากจะประทับรอยเท้า และรอยมือแล้ว นักแสดงวัย 59 ปี ยังก้มหน้าลงไปประทับรอยจมูก อันเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเขาบนพื้นซีเมนต์เปียกด้วย ซึ่งบริเวณลานของ Chinese Theatre จะเต็มไปด้วยรอยมือและรอยเท้าของนักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวูดมากมาย นับตั้งแต่รุ่นของ ฮัมฟรีย์ โบการ์ต, เบตตี้ เดวิส จนถึง เจน ฟอนดา และซูเปอร์สตาร์ยุคปัจจุบันอย่าง แบรด พิตต์.





.:: ข่าวอื่นๆ