listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ครบ4ปี!! ความลับที่ไม่ตายจาก "ไมเคิล แจ็กสัน"

Jun 25, 2013 / ดู 6,176 ครั้ง

ยังคงตามหาความจริงถึง "เลือดแท้" ของทายาททั้ง 3 คน บุตรสาว และบุตรชายของราชาเพลงป๊อป "ไมเคิล แจ็กสัน" และสาเหตุการตายที่แท้จริง...

สื่อนอก mirror เผยคำสารภาพที่ชวนตกใจในวันครบรอบ 4 ปีการจากไปของราชาเพลงป็อป ไมเคิล จ็กสัน ระบุว่า "มาร์ค เลสเตอร์ เป็นพ่อที่แท้จริงของปารีสลูกสาว และปรินซ์ลูกชาย ในขณะตัวของไมเคิลเองเป็นพ่อที่แท้จริงของแบลนเก็ทลูกชายคนเล็ก"

ไมเคิล แจ็กสันได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่มีความลับมากที่สุดในวงการบันเทิง แต่จากคำสารภาพดังกล่าวกลับสร้างความตกใจแก่วงการบันเทิงเป็นอย่างมากในช่วงเวลาไม่กี่เดือนก่อนที่เขาจะสิ้นใจ
 
อย่างไรก็ดี เจสัน วัย 39 ปี เพื่อนสนิทของไมเคิล อ้างว่า แจ็กสันเดินมาบอกตนว่า เขาต้องการมีความสุขกับแม่ของปารีส เด็บบี้ โรว์ และอยากมีส่วนร่วมในชีวิตของเธอในฐานะของ "พ่อ และแม่" เพื่อลูกๆ ของเขา และเนื่องในวันครบรอบ 4 ปีการเสียชีวิตของราชาเพลงป็อป เจสัน ระบุว่า ไมเคิล และผมเรามักจะพูดคุยกันในเรื่องของครอบครัว และชีวิตของพวกเรา วันหนึ่งในขณะที่เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเด็กๆ ไมเคิลก็ได้บอกว่าพ่อที่แท้จริงของลูกเขาคือมาร์ค เลสเตอร์

ทั้งนี้ เจสัน กล่าวอีกว่า ไมเคิลได้บอกว่ามาร์คเพื่อนของเขาได้บริจาคสเปิร์มให้เขา ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน มาร์คเป็นนักแสดงที่เก่งและยังเป็นคนดี ไมเคิลได้รับสปิร์มมาจากหลายคน แต่เขาก็ตัดสินใจเลือกของมาร์ค ตนก็ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไม ไมเคิลถึงไม่ใช้สเปิร์มของเขาเอง เขาเพียงแต่นั่งฟังโดยไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดี ขณะที่ The Sun รายงานว่า ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับอาจกลายเป็นคนแรกที่ไม่ได้นอนหลับอย่างเต็มตานานถึง 60 วัน โดย นพ.ชาร์ลส์ ซีสเล่อร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอน ขึ้นให้การกับศาลนครลอสแอนเจลีสว่า ไมเคิลอาจเสียชีวิตจากการขาดการพักผ่อนที่ถูกต้องด้วยอีกสาเหตุหนึ่ง ถ้าหากเขาไม่ได้เสียชีวิตจากการกินยาโปรโปฟอลยาระงับประสาทที่มีฤทธิ์ทำให้นอนหลับจนเกิดขนาด และยังมีการเปิดเผยว่าก่อนเสียชีวิตนักร้องดังมีอาการหนักทั้งการออกสเต็ปแดนซ์ที่ไม่เต็มที่ และยังลืมเนื้อเพลงด้วย ซึ่งอาการเหล่านี้จะเกิดกับคนที่อดนอนเรื้อรัง.





.:: ข่าวอื่นๆ