listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"โอ่ง เมลโลโมทีฟ"ปลื้ม ร่วมงานมือเปียโนแจ๊ซระดับโลก

Jun 28, 2013 / ดู 1,356 ครั้ง

"โอ่ง เมลโลโมทีฟ" บินเดี่ยว ร่วมงานกับมือเปียโนแจ๊ซระดับโลก "บ็อบ เจมส์" ออกอีพีชุดพิเศษที่ชื่อว่า "แอน อาฟเตอร์นูน วิท บ๊อบ เจมส์"...

แม้จะออกอัลบั้มมาเพียง 2 ชุด แต่ เมลโล โมทีฟ ก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เป็นวงโปรดอีกวงหนึ่งสำหรับกลุ่มคอเพลงแจ๊ซในไทย รวมไปถึงได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เมื่อพวกเขาได้ไปเปิดการแสดงในเทศกาลดนตรี จาวาแจ๊ซ เฟสติวัล 2013

ล่าสุด โอ่ง-ณัฐชา ปัทมพงศ์ นักร้องนำของวง ได้ร่วมงานกับ บ็อบ เจมส์ มือเปียโนแจ๊ซระดับโลก ออกอีพีชุดพิเศษที่ชื่อว่า "แอน อาฟเตอร์นูน วิท บ๊อบ เจมส์" (An Afternoon with Bob James) ออกมา ที่นอกจากจะเป็นการทำงานกับมือเปียโนระดับโลกแล้ว ในอีพีชุดนี้ยังเป็นการบันทึกเสียงแบบแสดงสด ไม่มีการอัดซ้ำ อัดทับ โดยนอกจากจะได้ บ็อบ เจมส์ มาร่วมงานแล้ว ยังมีนักดนตรีแบ็คอัพฝีมือระดับท็อปมาเสริมด้วย อาทิ ลูอิส พรากาซาน มือกลองชาวมาเลเซีย, เทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร มือดับเบิลเบสชาวไทย โดยในงานบัลลาดซึ้งๆ ก็มีมือกีตาร์ชาวเกาหลี แจ็ค ลี มาเติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์อีกด้วย

ขณะที่การบันทึกเสียงก็ได้ วู้ดดี้ พรพิทักษ์สุข เอ็นจิเนียร์ ชาวไทยที่คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาเป็นผู้ดูแล เพื่อให้อีพีอัลบั้มชุดนี้มีคุณภาพเสียงระดับสุดยอด Native 96K 24bit สัมผัสกับอรรถรสของดนตรีแจ็ซซ์ชั้นยอด ที่มากับรายละเอียดในการบันทึกเสียงชั้นเยี่ยม เสียงร้องที่สวยงาม และงานดนตรีเข้มข้น จากอีพี แอน อาฟเตอร์นูน วิท บ๊อบ เจมส์ได้แล้ววันนี้.





.:: ข่าวอื่นๆ