listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"จัสติน บีเบอร์" มาไทย!! เปิดฉาก "บีลีฟ ทัวร์" ที่แรกในเอเชีย

Jul 04, 2013 / ดู 2,042 ครั้ง

"จัสติน บีเบอร์" มาไทยแน่!! 26 ก.ย. นี้ เปิดฉาก "บีลีฟ ทัวร์" กรุงเทพฯ ที่แรกในเอเชีย บีอีซี-เทโรจัดงานแถลงท่ามกลางแฟนคลับเนืองแน่น...

ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยทีนทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังปล่อยให้แฟนคลับชาวไทยเฝ้ารอมานาน กับคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์-บีลีฟ ทัวร์ 2013" ในวันที่ 26 กันยายน 2556 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี โดยตามตารางการทัวร์นั้น ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเชีย ต่อจากการทัวร์ในสหรัฐอเมริกา
   
ทั้งนี้ บีอีซี-เทโร ได้แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการโดยมีกลุ่มแฟนคลับชาวไทยมากมายเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น เพื่อแสดงถึงพลังความรักของพวกเขาที่มีต่อศิลปินในดวงใจ นอกจากนี้ยังมี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี้ เคพีเอ็น, และจอย ชลธิชา คนในวงการบันเทิงที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ คนนี้ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

การทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ บีเบอร์ ได้เตรียมเพลงฮิตมามากมายทั้งเก่าและใหม่ อาทิ เบบี้ (Baby), วัน ไทม์ (One Time), เนเวอร์ เซย์ เนเวอร์ (Never Say Never), บีลีฟ (Believe) และอีกหลายๆ เพลง พร้อมแดนซ์เซอร์ที่จะขนกันมาแน่นเวที และโปรดักชั่นที่จัดเต็มอลังการ โดยคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก โมโตโรล่า, บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่  
 
แฟนๆ ของบีเบอร์ เตรียมเข้าคิวซื้อบัตรคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์-บีลีฟ ทัวร์ 2013" (Justin Bieber-Believe Tour 2013) ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ไทยทิเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 2,500 / 4,000 / 5,000 และ 6,500 บาท.





.:: ข่าวอื่นๆ