listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จัดให้อิน ฟินจุใจ!! ''โรแนน คีทติ้ง'' ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มกับค่ำคืนสุดโรแมนติก

Jul 11, 2013 / ดู 1,461 ครั้ง

''โรแนน คีทติ้ง'' ขนเพลงฮิตโชว์จัดเต็มใน ''โรแนน คีทติ้ง ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013'' แฟนเพลงเต็มอิ่มในค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก...

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะโรแมนติก และอบอุ่นไปด้วยเสียงเพลงซึ้งๆ เพราะๆ จาก 2 หนุ่มหล่อที่มีน้ำเสียงนุ่มลึกบาดใจสาวๆ "โรแนน คีทติ้ง" และ "ตู่ ภพธร" กับคอนเสิร์ต "โรแนน คีทติ้ง ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013" ที่จัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อค่ำวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีตู่ ภพธร ศิลปินไทยแถวหน้ามากความสามารถและมีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์มาเป็นแขกพิเศษเล่นเปิดเวที โดยขนเพลงฮิตมาโชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่ เปิดเวทีด้วยเมดเลย์เพลง แอนนิเวอร์ซารี่ (Anniversary) / วอท วิล ไอ ดู (what will I do) จากนั้นก็ต่อเนื่องกันด้วยเพลง ที่เดิมในหัวใจ, พูดทำไม, ถ้าหาก, ถ้าเธอไป ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด และ โอมจงเงย, เผลอ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลง โปรดอย่ามาสงสาร

จากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา ก็ถึงคิวของหนุ่มโรแนน คีทติ้ง ที่ถึงแม้จะห่างและร้างราจากการทัวร์คอนเสิร์ตไปพักใหญ่ แต่การแสดงของเขายังคงสดสะกดคนดูได้อยู่หมัด และน้ำเสียงยังใส่กิ๊ก นุ่มลึก ทำเอาสาวๆ เคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อย่างที่เขาเคยรับปากกับแฟนเพลงไว้ว่า จะนำเพลงฮิตตั้งแต่สมัยอยู่วงบอยโซนจนถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขาซึ่งมีทั้ง สแกร์ส (Scars), เว็น ยู เซย์ น็อตติง แอท ออล (When You Say Nothing At All), เพลง อีฟ ทูมอร์โรว์ เนเวอร์ คัมส์ (If Tomorrow Never Comes), ไลฟ์ อีส อะ โรลเลอร์โคสเตอร์ (Life Is A Rollercoaster), เดอะ เวย์ ยู เมค มี ฟิล (The Way You Make Me Feel), ไฟเออร์ส (Fires), ไอฟ์ ก๊อท ยู (I’ve Got You), ไนน์ทีน อะเกน (Nineteen Again), อีซี่ นาว มายเดียร์ (Easy Now My Dear), เลิฟ ยู แอนด์ ลีฟ ยู (Love You And Leave You) และอีกหลายๆ เพลงที่ขนมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

ชมภาพ >> http://www.becteroradio.com/gallery/detail-2-938.html





.:: ข่าวอื่นๆ