listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ปรับโฉมใหม่ทันใจทันสถานการณ์ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2564 นี้

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญใจกลางกรุงเทพมหานคร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดงและสถานนีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสในช่วงสถานการณ์ลำบากเช่นนี้กับการเปิดรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยให้เข้าพักกักตัวในช่วงที่ผ่านมา และปรับปรุงโรงแรมในรูปโฉมใหม่พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านอีกครั้งกับโปรโมชั่นสเตเคชั่น Transformation Uncovered และ Earn Eat Enjoy สุดคุ้มที่มาพร้อมอาหารเช้าและเครดิตโรงแรมสุดคุ้มเพื่อต้อนรับลูกค้าทุกท่านแบบจัดเต็ม
 
 
เริ่มต้นความประทับใจแรกที่ลอบบี้รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อม ‘ไอ้จุด’ รูปปั้นสุนัขขนาดใหญ่สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมรอต้อนรับทุกท่าน เมื่อเข้ามาในบริเวณใจกลางลอบบี้ ทุกท่านจะได้พบกับชุดงานศิลปะที่โดดเด่น ในส่วนของล็อบบี้เลาจน์ ที่ ละติจูด 13 พื้นที่บาร์โฉมใหม่ที่ทางทีมอาหารและเครื่องดื่มทำการปรับ พัฒนาเมนู ที่นั่ง การจัดแสงเพื่อมอบประสบการณ์ในแต่ละช่วงเวลาหย่อนใจให้แตกต่างกัน โดยแขกสามารถดื่มด่ำความสุขผ่านรูป รส กลิ่น เสียง กับเครื่องชงและกาแฟสด ลาเต้เมนูต่างๆ รวมถึงกาแฟไนโตรรสนุ่มละมุน ที่ผ่านการปรุง สร้างสรรค์เมนูโดยบาริสต้ามือรางวัล อีกทั้งสามารถเพลิดเพลินความอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ใหม่ ซึ่งเราได้เพิ่มเมนูอันเป็นเอกลักษณ์ใหม่เอาใจคนรักของหวานกับโดนัทอิตาเลียน ‘บอมโบโลนี’ และของว่างเรียกน้ำย่อยสไตล์อิตาลี ‘ครอสตินี่’ ซึ่งถือเป็นอาหารรองท้องง่ายๆสามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงบาร์เทมโปอันเป็นอีกหนึ่งสถานที่ใหม่ ที่นำเสนอการตกแต่งตระการตา เพดานโถงที่ได้รับการออกแบบให้สื่อถึงเส้นท้องฟ้ากลางกรุง ความอ่อนช้อยของศิลปะวัดวาอาราม และความงามลึกลับระหว่างตรอกซอกซอยในกรุงเทพฯ
 
หากกล่าวถึงห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ นอกเหนือจากการใส่ใจในเรื่องความสะอาดและสุขลักษณะรอบด้านให้เท่าทันสถานการณ์โลกแล้ว ทางโรงแรมยังให้ความสำคัญในเรื่องการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบบลูทูธ เครื่องเสียงคุณภาพ และยกระดับตกแต่งในการใช้ลวดลายกราฟฟิก การเล่นอักขระศิลปะอักษรกลอนโดยศิลปินเอก สู่การออกแบบตั้งแต่ผนังห้อง หัวเตียง พื้น พรมอย่างลงรายละเอียด ให้ผู้เข้าพักทุกท่านรู้สึกถึงความอบอุ่น ประทับใจในความเป็นไทยแบบร่วมสมัย และเข้าใจว่าทำไมเมืองไทยถึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก
 
 
เพิ่มระดับความเพลิดเพลินไม่รู้จบไปอีกขั้นกับร้านอาหารใหม่สไตล์อเมริกัน Rolling Ribs Brew Bar & BBQ ที่นำเสนอบาร์บีรมควันสูตรต้นตำรับจากเมืองเมมฟิส ผ่านการนำเสนอจากห้องอาหารตกแต่งแบบอินดัสเทรียลสีเข้ม เหล็กกล้าสีดำ แผ่นไม้เผา ก้อนอิฐสีส้มแดงแบบดิบๆ นำทีมสร้างสรรค์เมนูโดยเชฟวรพจน์ คริสเตียน คาลูวัต เชฟลูกครึ่งเชื้อสายไทย-เบลเยี่ยม ผู้สั่งสมประสบการณ์การปรุงอาหารในยุโรปมาอย่างยาวนาน โดยมีเมนูเนื้อบาร์บีคิวรมควันเป็นตัวชูโรง พร้อมเมนูเครื่องเคียงและเบียร์สด เครื่องดิ่มนานาชาติ พร้อมเติมเต็มสีสันและพลังให้ในวันที่อยากสังสรรค์แบบสุดเหวี่ยงกับผองเพื่อน รับประทานมื้อค่ำแบบเต็มอิ่มกับครอบครัว เติมความเข้มข้นให้ลุกโชนด้วยเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์สูตรเฉพาะของร้าน เช่น “Beer-BQ” (เบียร์-บีคิว) ที่ใช้เบียร์สดผสมซอสบาร์บีคิวและส่วนผสมพิเศษที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังมีเมนูค็อกเทลและม็อกเทลรสชาติแปลกใหม่ให้ได้ลองชิม
 
ท้ายสุดกับสปา บาย เลอ เมอริเดียน ที่พร้อมต้อนรับให้ทุกท่านผ่อนคลายกายใจไปกับการตกแต่งใหม่ในการนำพืชไม้นานพรรณมากตกแต่งแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ในต้นปีหน้า สปาบายเลอ เมอริเดียนได้วางแผนเปิดตัวออนเซ็น อีกทั้งบริเวณสวนหย่อมเสริมด้านนอกของบริเวณละติจูด 13 ที่ลูกค้าทุกท่านสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนได้ อีกทั้งบาร์เทมโปที่เตรียมนำเสนอศิลปะการชงเครื่องดื่มแบบบาร์เทนเดอร์สไตล์ญี่ปุ่นภายในต้นปีหน้าเช่นกัน
 
โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ พร้อมแล้วกับการกลับมาให้บริการแบบปกติ ยินดีต้อนรับทุกท่านร่วมค้นหาแรงบันดาลใจ และเปิดประสบการณ์ใหม่ในทุกส่วนของโรงแรม
 
 
แพ็กเกจ TRANSFORMATION UNCOVERED
Staycation กับห้องพักดีไซน์ใหม่ และห้องอาหารใหม่ Rolling Ribs Brew Bar & BBQ 
แพ็กเกจราคาเริ่มต้น 3,350++ บาท พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
• ฟรี อาหารเช้าสำหรับ 02 ท่าน
• ฟรี กาแฟ ILLY + ขนมบอมโบโลนี ที่ ละติจูด 13 สำหรับ 02 ท่าน
• ฟรี เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ที่ เทมโป บาร์ สำหรับ 02 ท่าน
• ส่วนลด 40% สำหรับการรับประทานอาหารที่ Rolling Ribs Brew Bar & BBQ*
• ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม
• เช็คอินได้ตั้งแต่ 08:00 และเช็คเอ้าท์ได้ถึงเวลา 18:00
*ส่วนลด 40% สำหรับห้องอาหาร ROLLING RIBS BREW BAR & BBQ สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 และส่วนลด 30% สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565
 
แพ็กเกจ EARN EAT ENJOY
แพ็กเกจราคาเริ่มต้น 2,850++ บาท พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
• ฟรี อาหารเช้าสำหรับ 02 ท่าน
• เครดิตโรงแรม 1,500 บาทสุทธิ ต่อวัน สำหรับการเข้าพักภายในเดือนธันวาคม 2564 (เครดิต 1,000 บาทสุทธิ ต่อวัน สำหรับการเข้าพัก ภายในเดือน มกราคม – มีนาคม 2565)
• คะแนนโบนัส Marriott Bonvoy 1,000 พอยท์ ต่อการเข้าพักภายในเดือนธันวาคม 2564
• คะแนนโบนัส Marriott Bonvoy 1,500 พอยท์ ต่อการเข้าพักภายในเดือนมกราคม – มีนาคม 2565   
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักกรุณาติดต่อ 02 232 8888 or service.lmbkk@lemeridien.com   
เว็บไซต์: http://www.lemeridienbangkoksurawong.com/ 
Facebook: https://www.facebook.com/LeMeridienBangkok/ 
Line: @lemeridienbangkok

เกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน
 
ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1960 ที่ปารีส ในยุคของการเดินทางที่หรูหรา เลอ เมอริเดียน โรงแรมและรีสอร์ท ยังคงเดินหน้าเฉลิมฉลองประเพณีต่างๆ รอบโลกผ่านความรู้สึกในแบบของชาวยุโรปที่ชื่นชอบชีวิตดีๆ ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 100 แห่ง มากว่า 30 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ ครอบคลุมตั้งแต่มอริเชียสจนถึงโมนาโก และตั้งแต่ซานตา มอนิกา จนถึงเสฉวน สถานที่ที่ออกแบบตามยุคกลางศตวรรษ ของเลอ เมอริเดียน ประกอบกับโปรแกรมเก๋ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ ได้นำความแปลกใหม่สนุกๆ มาให้กับศิลปะ กาแฟ ค็อกเทล สปาร์คลิ่ง หน้าร้อน และครอบครัว และให้แรงบันดาลใจแก่นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการค้นพบโลกแบบมีสไตล์ ติดตามเลอ เมอริเดียน ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ เลอ เมอริเดียน มีความภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับโลกจากแมริออท อินเตอร์แนชั่นแนล โปรแกรมที่นำเสนอแบรนด์โรงแรมระดับโลก และโรงแรมที่พิเศษไม่เหมือนใครให้แก่สมาชิก ประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก แมริออท บอนวอย โมเมนต์ และสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีใครเทียบเท่า รวมถึงการเข้าพักฟรี และยกระดับฐานะสมาชิกแบบเอลีท สมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ กรุณาเยี่ยมชมที่ MarriottBonvoy.marriott.com