listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

บางจากฯ ชวนสมัครสมาชิก 'บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด' ที่ปั๊มวันนี้ อัปเวลไลฟ์กันสุด Rank พร้อมรับฟรี 150 คะแนน

ระบบสมาชิกบางจากกรีนไมลส์  อัปเวลเต็มรูปแบบเป็น “บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด” ไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ชวนสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลวันนี้ เมื่อสมัครแบบไม่มีบัตรและใช้ครั้งแรก รับคะแนนสะสมไปเลย 150 คะแนน  (มูลค่า 30 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 30 เมษายน 2566    

นอกจากนี้ บางจากกรีนไมลส์ดิจิทัล ยังมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายให้สมาชิก

  1. คุ้มค่าสุด Rank กับการสะสมและแลกคะแนนแทนส่วนลด เมื่อเติมน้ำมัน ซื้อเครื่องดื่มอินทนิล น้ำมันหล่อลื่น หรือสินค้าอื่น ๆ ในเครือบางจากฯ 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 20สตางค์
  2. สิทธิประโยชน์สุด Rank “ขึ้นเท่าไหร่คืนเท่านั้น (Same Price)” ซึ่งสมาชิกจะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่ม เท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่น้ำมันปรับขึ้นราคา
  3. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายสุด Rank โดยร่วมมือกับพันธมิตร คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ทั้งช้อป กิน ดื่ม เที่ยว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง  และยังขยายช่องทางการใช้คะแนนสะสมในแพลตฟอร์มที่ร่วมกับพันธมิตรได้มากมาย อาทิเช่น The 1 AIS  ShopeePay  KrungSri  SCB Card X และ  Maai by KTC  เป็นต้น  ยิ่งไปกว่านั้น  คะแนนสะสมของสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ยังสามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าแทนเงินสดที่ร้านค้าถุงเงินซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้ผู้บริโภคได้อีกด้วย

 ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com