listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

Tune Protect ชวนบิน อุ่นใจหน้าฝน แจกคูปอง Red Carpet* เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางจากแอร์เอเชีย

ในช่วงหน้าฝนนี้ หลายๆคนกำลังมองหาหนทางที่จะหลีกหนีความชื้นแฉะและปัญหาการจราจรติดขัดที่เกิดขึ้นจากสายฝน การไปท่องเที่ยวพักใจที่ต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อเผชิญลมหนาวอาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ

เมื่อการเดินทางคือความสนุกและความประทับใจ แต่ความคาดหวังก็เป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ในช่วงฤดูฝนนี้ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในเตรียมพร้อมคุณด้วยประกันการเดินทาง Tune Protect จาก Airasia ที่ครอบคลุมความคุ้มครองให้คุณอย่างครบถ้วนเพื่อให้คุณได้เที่ยวในแบบที่อยากไป และได้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างสบายใจ ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินทางในประเทศหรือไปต่างประเทศก็ครอบคลุมทุกเส้นทางที่คุณต้องการ

ถ้าคุณเลือกประกันการเดินทาง Tune Protect ร่วมกับการจองตั๋วทางอากาศกับแอร์เอเชีย ไม่ว่าจะเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ คุณจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาทในกรณีค่ารักษาพยาบาล รวมถึงหายห่วงเรื่องกระเป๋าหายและทรัพย์สิน เพราะประกันการเดินทาง Tune Protect คุ้มครองคุณจากความสูญหายและการถูกขโมย หรือถ้ามีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกขั้นตอน ให้คุณได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

พิเศษวันที่ 1 กันยายน 2566 ถึง 30 กันยายน 2566 รับฟรี! คูปอง Red Carpet บริการ VIP ของสายการบินไทยแอร์เอเชียจำนวน 1 ใบ * เมื่อซื้อแผนไป - กลับ จากแอร์เอเชีย ทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ 100 การจองแรกของวัน หรือจนกว่าบัตรกำนัลจะหมดเท่านั้น

✅ คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า
✅ กระเป๋าเดินทาง และทรัพย์สินสูญหาย
✅ มั่นใจด้วยความคุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุ
✅ ฟรี! บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO
✅ เคลมง่าย ได้เงินไว**

ซื้อประกันพร้อมตั๋วแอร์เอเชียได้เลย ที่ airasia.com หรือ airasia super app

หมายเหตุ: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

รับประกันโดย บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) แคมเปญการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นและสนับสนุนโดยบจก. เกรท ฟอทูน โบรกเกอร์ จำกัด

*ข้อกําหนดเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด (อ่านเพิ่มเติม)

*สิทธิประโยชน์สำหรับ 100 การจองแรกแรกที่ซื้อบัตรโดยสารแอร์เอเชีย พร้อมประกันภัยการเดินทางจากบริษัททูนประกันภัยแผนไปกลับทั้งในและต่างประเทศ 1 สิทธิ์ต่อท่าน หรือจนกว่าคูปองจะหมด


**เงื่อนไขการเคลมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด