listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

Tune Protect แจกฉ่ำ ต้อนรับปีใหม่ ลุ้นบินฟรีไป-กลับในประเทศ 2 ที่นั่ง จำนวน 2 รางวัล

ตรุษจีนนี้ เตรียมรับโชคใหญ่อีกครั้งกับ Tune Protect สำหรับทุกกรมธรรม์ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินแผนไป-กลับ จาก AirAsia พร้อมประกันภัยการเดินทาง Tune Protect จาก Airasia ระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่านอีเมลที่ซื้อตั๋วก็ได้สิทธิ์เข้าร่วมลุ้นกิจกรรมได้ง่ายๆ สามารถลงทะเบียนร่วมแคมเปญได้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2567 ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล วันที่ 20 มีนาคม 2567 ผ่านทาง Facebook Fan Page Tune Protect Thailand และ Facebook Fan Page Fly AirAsia

ยังไม่หมด แจกให้อีกกับทุกๆ 100 การจองแรกของวัน เมื่อลงทะเบียนทางอีเมลเข้ามารับสิทธิ์ เพราะ Tune Protect ยังแจกคูปอง Hot Seat ของแอร์เอเชียให้อีก ให้คุณได้นั่งเครื่องบินสบายๆไปตลอดทริปของคุณ

ซื้อได้เลยตอนนี้ที่ airasia.com หรือ airasia Superapp

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.tuneprotect.co.th/th/promotion/promotion.airasia_promotion

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของการจองตั๋วเครื่องบินเดินทางไป-กลับ ในประเทศ(สำหรับผู้ได้รับรางวัล)

  1. สามารถใช้จองช่วงวันที่ของการเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2567 

ประเภทการเดินทางไป-กลับในประเทศของสายการบิน AirAsia เท่านั้น

  1. ค่าโดยสารรวมที่เสนอไม่รวมบริการเสริม (เช่น สัมภาระเช็กอิน อาหารบนเครื่องบิน การเลือกที่นั่ง ฯลฯ)
  2. จำกัดจำนวน 1 ที่นั่งเท่านั้น และต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนวันเดินทาง
  3. ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่วงกักตัว คิดค่าธรรมเนียม 2,000 บาท / ไป-กลับ, สุดสัปดาห์ (ศุกร์ & อาทิตย์) อัตราค่าบริการ 1,000 บาท / ไป-กลับ และช่วงระยะเวลาที่มีการเดินทางสูง (embargo period) และ วันหยุดสุดสัปดาห์ จะคิดค่าบริการ 3,000 บาท / ไป-กลับ รวมถึงกรณีค่าตั๋วไป-กลับ เกิน 7,000 บาท ทางผู้โดยสารจะต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายส่วนเองด้วยตนเอง
  4. ผู้โดยสารจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทาง รหัสบัตรกำนัล วันที่เที่ยวบิน หมายเลขเที่ยวบิน และหมายเลขติดต่อของผู้โดยสาร มาที่อีเมล: tpt.partnership.customer@tuneprotect.com เพื่อจองตั๋วโดยสาร

*จำกัดสิทธิ 100 การจองแรกต่อวันหรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

**เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดวามคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง รับประกันโดย บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายโดย บริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด