listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

Tune Protect แจกฉ่ำ ต้อนรับหน้าร้อน ให้คุณได้เดินพรมแดงไปกับเราแบบ VIP

จะไปเที่ยวเมื่อไร อย่าลืมให้ Tune Protect คอยดูแลคุณ ด้วยประกันที่ครบจบในแผนเดียว ทั้งกระเป๋าสูญหาย-เสียหาย ไฟล์ทดีเลย์ รวมกว่า 15 ความคุ้มครอง จะตีกอล์ฟ ดำน้ำ เล่นสกี หรือลุยแค่ไหนก็สบายใจ เจ็บป่วยไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยค่ารักษาสูงสุด 9 แสนบาท

ถ้าเลือกซื้อประกันภัยการเดินทาง Tune Protect จาก Airasia ร่วมกับการจองตั๋วบินแอร์เอเชีย ไม่ว่าจะเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ ก็หายห่วงเรื่องกระเป๋าล่าช้าและเอกสารสูญหาย เพราะประกันการเดินทาง Tune Protect คุ้มครองครอบคลุมการสูญหายและการถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถ้ามีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกขั้นตอน ให้คุณได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

เมื่อซื้อกรมธรรม์ในวันที่ 1- 31 มีนาคม 2567 รับฟรี! คูปอง Red Carpet บริการ VIP ของสายการบินไทยแอร์เอเชียจำนวน 1 ใบ * สำหรับประกันแผนไป - กลับ ทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ 100 การจองแรกของวัน หรือจนกว่าบัตรกำนัลจะหมดเท่านั้น

ซื้อได้เลยตอนนี้ที่ airasia.com หรือ airasia Superapp
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.airasia.com/aa/inflight-comforts/th/th/red-carpet.html


*จำกัดสิทธิ 100 การจองแรกต่อวันหรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
**เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดวามคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง รับประกันโดย บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายโดย บริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด