listen live


NEXT :
PREV :
/ ผู้สนับสนุน /

Tune Protect แจกฉ่ำ ต้อนรับหน้าฝน ให้คุณอบอุ่นหัวใจกับ Tune Protect จาก AirAsia

ฤดูฝนนี้ ใคร ๆ ก็อยากเที่ยวให้สนุกแบบไม่ต้องกังวลเรื่องฝนตก เพราะ Tune Protect เข้าใจดีว่าการเดินทางในหน้าฝนต้องการความสะดวกสบายและการคุ้มครองที่ดี อย่าลืมให้ Tune Protect คอยดูแลคุณ ด้วยประกันที่ครบจบในแผนเดียว ทั้งกระเป๋าสูญหาย-เสียหาย ไฟล์ทดีเลย์ รวมกว่า 15 ความคุ้มครอง จะขึ้นเขา ตีกอล์ฟ ดำน้ำ เล่นสกี หรือลุยแค่ไหนก็สบายใจ เจ็บป่วยไม่ต้องสำรองจ่าย ด้วยค่ารักษาสูงสุด 9 แสนบาท

ถ้าเลือกซื้อประกันภัยการเดินทาง Tune Protect จาก Airasia ร่วมกับการจองตั๋วบินแอร์เอเชีย ไม่ว่าจะเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ ก็หายห่วงเรื่องกระเป๋าล่าช้าและเอกสารสูญหาย เพราะประกันการเดินทาง Tune Protect คุ้มครองครอบคลุมการสูญหายและการถูกขโมยทรัพย์สิน หรือถ้ามีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกขั้นตอน ให้คุณได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

 

 

อย่ารอช้า! เมื่อซื้อประกันภัยแผนไป-กลับทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ 100 การจองแรกของวัน*ในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมตัวรับหมอนผ้าห่มสวยๆจาก Tune Protect เพียงลงทะเบียน

ประกันภัยการเดินทาง Tune Protect จากแอร์เอเชีย ง่าย... คลิกเดียวมั่นใจ ดูแลให้ตลอดทริป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.tuneprotect.com/airasia/thailand/th/home-th/

 

*จำกัดสิทธิ 100 การจองแรกต่อวันหรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

**เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดวามคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง รับประกันโดย บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายโดย บริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด